Bắt gặp bạn gái đi với người khác ngày Valentine nhưng cách chàng trai giải quyết bị nhiều người chửi ngược

Đời sống 15/02/2017 11:24

Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh chàng trai bắt tại trận bạn gái mình đi chơi với người khác ngay đúng ngày Valentine tại một nơi có nhiều nét giống rạp chiếu phim.

Khi bắt gặp bạn gái đi chơi với người khác, chàng trai đã quay lại cảnh anh chất vất cô và chàng trai kia. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm của mọi người, chàng trai lại bất ngờ bị chửi ngược.

Bắt gặp bạn gái đi với người khác ngày Valentine nhưng cách chàng trai giải quyết bị nhiều người chửi ngược - Ảnh 1

 Cô gái bị người yêu bắt gặp khi đi xem phim với người khác ngay ngày Valentine

Cụ thể, trong đoạn clip chàng trai liên tục tra hỏi cô bạn gái thời gian nhận lời rủ rê đi chơi với người khác trong đúng dịp lễ tình nhân. ‘Hôm nay là H. rủ cô đi đúng không, vào cái ngày này, đi chơi với thằng khác. Nếu mà hôm nay tôi lên Hà Nội thì...' - chàng trai mặt đối mặt với bạn gái.

‘Hôm nay là H. rủ tôi đi, không muốn cho anh biết' - cô bạn gái trả lời với thái độ dửng dưng. ‘Nghĩ là bạn nên đi chơi nên tôi okie tôi đi rồi!' - cô gái tiếp tục nói. Mặc dù bị bạn trai bắt gặp đi với người khác ngay dịp lễ tình nhân nhưng cô gái không lấy gì hốt hoảng, thay vào đó là sự điềm tĩnh đến bất ngờ.

Cứ như vậy, chàng trai quay lại clip hơn 10 phút là cảnh chất vấn người yêu. Và câu chuyện bị lái qua nhiều chuyện khác, trong đó cô gái tiết lộ mình bị bệnh. Đoạn cuối anh chàng đặt ra nhiều câu hỏi: ‘Bây giờ làm nhau như thế này, có đáng không? Bây giờ vẫn đang bình thường, vẫn đang sống... Bố mẹ vợ (chàng trai xưng với cô gái – PV) chưa biết (cô gái bị bệnh) đúng không, hay là như thế nào?'. Lúc này, cô gái bật khóc.

Bắt gặp bạn gái đi với người khác ngày Valentine nhưng cách chàng trai giải quyết bị nhiều người chửi ngược - Ảnh 2

 Cô gái bật khóc ở đoạn cuối clip. Ảnh cắt màn hình.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được chàng trai chia sẻ thì bất ngờ anh chàng lại bị nhiều người phản ứng và chửi ngược. Nhiều người bình luận cho rằng anh chàng nhu nhược và ‘hơi diễn'. Số khác thì cho rằng anh chàng không nên cho công khai đoạn clip này vì dù ra sao vẫn nên đóng cửa bảo nhau, ‘cho nhau một lối đi riêng'.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT