Bất chấp tất cả, cụ ông 62 tuổi và cô gái trẻ 19 tuổi đòi kết hôn với nhau

Đời sống 29/10/2017 06:28

Mặc dù lệch nhau đến 43 tuổi, nhưng cặp đôi này cho biết họ cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh nhau và sẽ nhanh chóng tiến đến kết hôn.

Ông John Copsey, 62 tuổi, trước khi nghỉ hưu ông là thị trưởng của thành phố Bridlington, hạt Yorkshire của Anh Quốc. Lúc còn làm việc, ông gặp một cô gái nông dân 19 tuổi và nhanh chóng yêu cô ấy.

Giờ đây khi đã nghỉ hưu, ngài cựu thị trưởng cùng cô gái trẻ Daisy Tomlinson đã chuyển về để chung sống cùng nhau. John, 34 tuổi, là con trai lớn của ông Copsey, cho biết chuyện tình của họ tiến triển rất tốt và còn dự định kết hôn trong thời gian gần.

Bất chấp tất cả, cụ ông 62 tuổi và cô gái trẻ 19 tuổi đòi kết hôn với nhau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vợ của ông là bà Jacqui, 63 tuổi, là kết hôn và chung sống với ông trong suốt 40 năm qua, rất buồn khi biết chuyện như vậy. “Ông ta luôn thờ ơ với tôi và tôi nghĩ đó là do tuổi già, nhưng thật ra không phải vậy, ông ấy có một mối tình khác ở ngoài nên không còn mặn nồng với tôi,” bà nói.

Cặp đôi đũa lệch này cảm thấy hạnh phúc và không ngại ngùng công khai mối tình của mình cho mọi người biết. Họ đi cùng nhau đến khắp nơi trong thành phố và cùng nhau chụp ảnh, 43 năm lệch tuổi không là vấn đề gì đối với họ.

“Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Tôi không thấy có gì sai trái hay nhục nhã khi tôi tổ chức lễ cưới, không có gì cả,” Copsey chia sẻ. Trong khi đó, cô gái 19 tuổi cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không hiểu tại sao mọi người cứ phải quan tâm đến chuyện này”.

“Cha mẹ của tôi cũng lấy làm vui lòng. Ông bà nói rằng họ sẽ hạnh phúc nếu tôi hạnh phúc. Họ không những không ngăn cấm, mà còn tạo điều kiện tốt để tôi đi xa hơn với anh ấy,” cô Daisy cho biết thêm.

Bất chấp tất cả, cụ ông 62 tuổi và cô gái trẻ 19 tuổi đòi kết hôn với nhau - Ảnh 2
Daisy Tomlinson là cô nông dân trẻ tuổi, vô tình quen biết ngài thị trưởng trong một lần gặp nhau ở công sở, cho biết sẽ kết hôn với ông trong tương lai gần.

Bà Jacqui giờ đây bỏ ngoài tai mọi việc. Trên Facebook của chồng và tình nhân trẻ, thường xuyên đăng tải hình ảnh họ vui chơi và trao quà cho nhau, nhưng bà Jacqui cũng không mấy bận tâm nữa.

Chuyện tình của họ bắt đầu từ Giáng Sinh năm ngoái. Ông Copsey chủ động làm quen trước, nhưng từ sau Giáng Sinh cô gái trẻ mới đáp lời và thường xuyên gọi điện thoại đến để hỏi thăm và trò chuyện, bà Jacqui kể lại.

Họ chính thức hẹn hò nhau vào đầu năm nay. Lúc đó, bà Jacqui đã nói với tình địch của mình rằng “Cháu còn trẻ tuổi, tương lai cháu còn dài. Con tim của cháu sẽ sớm thay đổi để yêu một người khác. Ông ta đáng tuổi ông nội cháu”. Nhưng cô gái trẻ vẫn một mực khẳng định mình rất yêu ông Copsey.

Bà Jacqui cũng nhiều lần khuyên ngăn chồng mình, hãy hành xử cho đúng mực và ngừng ve vãn những cô gái trẻ tuổi. Nhưng mọi nỗ lực đều bất thành, ông ta vẫn tiếp tục có những tháng ngày lãng mạn bên cạnh nhân tình bé nhỏ.

Từng chia sẻ trên DailyMail, bà Jacqui buồn bã kể lại rằng, đỉnh điểm có một lần hai người cãi vã nhau đến giận đỏ cả mặt mày, ông ta không kìm nén được đã ném bà ra khỏi cửa sổ một cách bạo lực. Giờ đây đôi vợ chồng già phải đối mặt với chuyện ly hôn trong đau đớn.

Vì không thể làm được gì nhiều, bà Jacqui vẫn âm thầm chịu đựng. Cụ bà cho biết, mối tình này sẽ chẳng kéo dài được bao lâu và bà không thể hiểu được mối quan hệ này thực sự là gì và có ý nghĩa như thế nào.

“Có lẽ cô gái đó chỉ lắng nghe ông ấy nói, chứ không càu nhàu và hỏi đi hỏi lại như tôi. Hoặc có lẽ bộ não của ông đang nằm ở đũng quần, ông chỉ quan tâm đến chuyện tình dục với cô gái trẻ. Tôi không hiểu nổi,” cụ bà Jacqui đáng thương, buồn bã chia sẻ.

Thực hư bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2001 - 2004 ở Lào Cai gây xôn xao

Ngày 25/10, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ bộ ảnh cưới của cặp đôi ở Lào Cai, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chú rể mới chỉ 16 tuổi còn cô dâu 13 tuổi.

TIN MỚI NHẤT