Bạn muốn hẹn hò: Chị tìm người yêu, nhưng cô em út mới lắm chiêu mới là nhân vật được chú ý nhất!

Đời sống 07/02/2017 10:44

Danh tính cô em gái dễ thương này đang được khán giả xem chương trình tích cực tìm kiếm với mong muốn kết bạn, làm quen.

Nếu thường xuyên dõi theo các số của chương trình Bạn muốn hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy chương trình được chia làm 3 phần riêng biệt. Phần đầu dành cho các khách mời giới thiệu về bản thân, phần thứ hai là hỏi ý kiến người thân, cuối cùng cặp đôi sẽ đối diện với nhau để quyết định có tiến đến hẹn hò hay không. 

Và chưa bao giờ, phần hỏi ý kiến người thân lại diễn ra xuất sắc như trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng tối 5/2. Em gái út của khách mời Thúy Diễm đã có những câu hỏi cực kỳ hóc búa dành cho Ngọc Hiếu (trai 28 tuổi, đến từ Bình Định), chàng trai đang muốn tìm hiểu chị em. Nhiều lần, Hiếu bị cô em gái làm khó đến nỗi chỉ có thể cười trừ chứ chẳng biết đáp lại thế nào cho hợp lý.

Mặc dù cô em gái không tiết lộ số tuổi, nhưng người xem có thể nhận ra cô bé còn khá nhỏ. Tuy kém chị hai Thúy Diễm nhiều tuổi nhưng cô bé khá dạn dĩ, có tính cách lém lỉnh và vô cùng lanh lợi.

Khi MC Cát Tường hỏi cô bé: "Con thấy anh bên kia như thế nào?".

Cô bé đáp: "Dạ, cũng được" nhưng lại để lộ vẻ miễn cưỡng, chưa được ưng ý lắm về anh rể tương lai khiến khán giả trường quay bật cười.

"Được mà sao nhìn mặt con có vẻ không được vậy?", MC Cát Tường hỏi tiếp.

Bạn muốn hẹn hò: Chị tìm người yêu, nhưng cô em út mới lắm chiêu mới là nhân vật được chú ý nhất! - Ảnh 1
Cô bé (áo đen) có gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt một mí dễ thương

Suy nghĩ nhanh, cô em gái đặt câu hỏi: "Dạ tại vì con nghe anh nói anh ở Bình Định, con hơi lo. Chị muốn một người có chính kiến riêng của mình. Bản thân có thể quyết định được cuộc sống của mình, không phải nghe bất kỳ ai hết. Anh có làm được không?".

Câu hỏi sắc sảo của cô em gái làm Hiếu bị đơ mất vài giây. Lấy hết can đảm, Hiếu trả lời cô em một cách nghiêm túc, hệt như lời hứa với phụ huynh nhà gái vậy: "Được, cái đó thì anh làm được. Về gia đình anh thì bố mẹ anh rất thoải mái. Nói là anh ưng ai thì cưới người đó. Không ràng buộc...".

"Anh có ngại ở rể không", cô em gái Thúy Diễm tiếp tục tấn công, "Nhà em có 4 đứa con gái nên có rể là được cưng lắm!".
Sau khi Hiếu đồng ý luôn điều kiện ở rể thì cô em tiếp tục đưa ra thử thách khác. Em gái hỏi Hiếu: "Anh có thể lái xe du lich được không?" 

Hiếu thừa nhận anh chưa biết lái xe du lịch. Thế là sau một loạt câu hỏi, một rổ các thử thách... cô em gái cuối cùng cũng đã tìm được điều mà anh rể tương lai còn thiếu sót. "Nhà em ai cũng có bằng lái xe du lịch hết á", cô bé như cố quyết tâm chọc quê anh rể tương lai trên sóng truyền hình đây mà!

Chưa chịu dừng lại, cô em lém lỉnh này lại tiếp tục đưa ra tình huống: "Chị em thích học cao hơn nữa. Anh có nhắm nuôi nổi không?". Hiếu trả lời: "Nổi". Cô em gái phán một câu khiến chàng trai té ghế: "Em chỉ hỏi giỡn thôi chứ chị hai em nhắm được thì chị hai em mới học".

Bạn muốn hẹn hò: Chị tìm người yêu, nhưng cô em út mới lắm chiêu mới là nhân vật được chú ý nhất! - Ảnh 2
Ngọc Hiếu căng thẳng suy nghĩ để có câu trả lời lọt tai cho các câu hỏi khó nhằn của cô em gái út

Sau câu nói này của cô bé, MC Quyền Linh khen: "Dễ thương quá!". Cả khán phòng giòn tiếng vỗ tay khen ngợi sự khôn khéo của cô bé.

Mọi người cho rằng cô bé là "đối thủ hỏi đáng gờm" của bất cứ chàng trai nào muốn tiến đến hẹn hò với Thúy Diễm.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều cư dân mạng phát sốt với sự dễ thương của cô em gái út. Nhiều bình luận truy tìm Facebook của cô em gái có giọng nói dễ thương và đôi mắt một mí đặc biệt này.

"Nhỏ em bá đạo thiệt, ước gì có Facebook của cô bé này", Thiên Hương bình luận. Tâm Huỳnh Ngọc  đồng ý: "Có ai thích cô em út mà kéo xuống xem bình luận giống mình không?". "Cô út lanh quá, nói chuyện nghe dễ thương quá trời quá đất", Chí Thông tấm tắc khen ngợi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT