Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội!

Đời sống 02/11/2017 11:39

Bạn bè bất ngờ khi biết Phạm Thanh Tùng là hung thủ giết hại chị P.T.H, người tình 37 tuổi ở Khu đô thị Royal City. Thậm chí có người lên Facebook chia buồn sát thủ sinh năm 1996.

Chiều 1.11, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.Hà Nội thông tin, đơn vị phối hợp lực lượng chức năng đã bắt nghi can giết hại chị P.T.H chiều 31.10. Chị P.T.H sinh 1981, quê Nam Định, đã ly hôn và sống với con gái tại Khu đô thị Royal City.

Chị P.T.H vốn khá nổi danh trong nghề “tín dụng đen” và có tiếng tăm tại Hà Nội.

Nghi can được xác định là Phạm Thanh Tùng (sinh 1996, trú tại Ninh Bình), cựu sinh viên Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội ở huyện Chương Mỹ.

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 1
Chân dung Phạm Thanh Tùng - kẻ giết chị P.T.H.

Phạm Thanh Tùng khai nhận, vào tháng 6.2017, hai người quen nhau qua mạng xã hội. Quá trình trò chuyện, cả hai thấy hợp nhau nên đã quyết định gặp mặt.

Sau khi nhận tin nhắn của chị P.T.H rủ qua nhà chơi, khoảng 9 giờ sáng 31.10, Tùng ra cửa hàng xe máy tại xã Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội) thuê xe đến nhà chị P.T.H và hai người có quan hệ.

Chiều cùng ngày, Tùng được P.T.H đưa cho 1 triệu đồng. Thấy chị P.T.H có nhiều tiền, đối tượng đã tấn công bất ngờ, đâm nạn nhân. Sau đó, Tùng đi ra đóng cửa nhà để tránh sự nhòm ngó từ hàng xóm. Khi trở lại, thấy chị P.T.H còn kêu cứu nên Tùng tiếp tục ra tay khiến nạn nhân tử vong.

Cô con gái sinh năm 2005 chính là người đầu tiên phát hiện ra mẹ bị giết với chiếc kéo vẫn cắm trên ngực.

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 2
Chị P.T.H và con gái trong ngày sinh nhật.

Sau khi thực hiện hành vi dã man, đối tượng lấy 2 điện thoại, 1 iPhone 7, 1 Vertu Sighature S, lục soát túi xách của chị P.T.H lấy đi 15 triệu đồng rồi xóa dấu vết để tẩu thoát.

Sau khi giết người, cướp tài sản, Phạm Thanh Tùng đem Vertu Sighature S bán được 65 triệu đồng, iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng.

Số tiền trên, Tùng dùng mua một iPhone 7 Plus trị giá 13,5 triệu đồng, trả nợ hết 54 triệu đồng

Khi bị bắt giữ, cơ quan điều tra thu giữ được tang vật là 38 triệu đồng.

Tùng từng là sinh viên lớp D13BR (chuyên sâu Bóng rổ), trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, nhưng do thường xuyên bỏ học nên ngày 25.10.2017 đã bị Hội đồng Kỷ luật của trường họp và đưa ra hình thức kỷ luật là Buộc thôi học. 

Một lãnh đạo của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội cho biết: "Từ ngày 8.8.2017 đến ngày 12.1.2017, Tùng đã tự ý bỏ học tất cả các môn, trừ môn chuyên sâu là Bóng rổ. Nhà trường đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng Tùng vẫn không chịu đến lớp".

Sau khi biết tin động trời, N - một người bạn bất ngờ chia sẻ bài viết về vụ việc và tag Facebook của Phạm Thanh Tùng kèm chú thích: “Chắc chắn là tử hình. Không nghĩ mày có gan như vậy. Xin chia buồn cùng mày”.

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 3
Bạn chia buồn với hung thủ giết chị P.T.H.

Bên dưới, N cho biết từng tập bóng chuyền với Phạm Thanh Tùng 1- 2 tháng nhưng không thân thiết: “Đâu có thân thiết gì đâu. Tại ngày trước cùng đội thấy nó hiền hiền thôi”. Về lý do Tùng giết người tình cướp tài sản, N cho rằng: “Túng quá hóa liều ý mà”.

Đ - một người anh cũng chia sẻ bài viết vụ án, tag Facebook Phạm Thanh Tùng và viết: “Anh không nghĩ mày lại thế, trước mày hiền lắm mà”.

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 4
Bất ngờ khi biết tin vì Phạm Thanh Tùng trước đây hiền lành.

Nhiều dân mạng thắc mắc N và Đ chia sẻ bài viết cho hung thủ với mục đích gì?

Một số bạn bè cho biết Tùng trước đây hiền lành, nhưng từ khi đi học đại học thì đổ đốn, theo bạn cá độ đá bóng và chơi đề, nợ tiền đến khi bi kịch xảy ra.

Trên Facebook, Phạm Thanh Tùng từng khoe ảnh chụp ở cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016 nhưng không biết có tham gia không?

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân của P.T.H tràn ngập lời thương tiếc, chúc chị an nghỉ.

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 5Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 6

Bạn bè lên Facebook chia buồn với hung thủ giết người tình lớn hơn 15 tuổi ở Hà Nội! - Ảnh 7
Bạn bè thương tiếc chị P.T.H

Hành trình phá án vụ “phi công trẻ” giết người tình trong chung cư cao cấp

Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ việc người phụ nữ bị sát hại trong chung cư cao cấp Royal City.

TIN MỚI NHẤT