Bà ngoại 90 ăn mặc chất như teen, không cho cháu trai lấy vợ vì lo quá trẻ

Đời sống 24/05/2018 11:30

Những bức ảnh và chia sẻ của cháu trai về người bà "chất lừ" của mình được dân mạng nhấn like rần rần. Nhiều người thích thú với vẻ ngoài đáng yêu và cách tạo dáng trẻ trung của bà.

"Đây là Ngoại mình. Bây giờ bà cũng ngoài 90. Đặc biệt là rất thích giày và quần áo của mình, mình thường mới mua đồ về là đều cho ngoại mình xem và nếu ngoại thích là cho mặc thử liền. Vì từ nhỏ mình đã ở chung với bà nên bà là người thân nhất của mình vậy. 

Cách đây một năm, mình có đi nước ngoài, đợt đấy ngoại mình cứ khóc thút thít chẳng đành lòng đi. Nhưng rồi cũng đi được một năm thì mình cũng làm giấy tờ cho ngoại mình sang chơi. 

Ngoại mình cũng lớn tuổi nên đi lại cũng rất khó khăn nhưng vẫn quyết tâm đi vì nhớ cháu. Cũng chỉ còn vài ngày nữa là bà mình về Việt Nam rồi, lại còn về đúng ngày sinh nhật mình nữa.

Bà ngoại 90 ăn mặc chất như teen, không cho cháu trai lấy vợ vì lo quá trẻ - Ảnh 1

Bà ngoại xì tin của Sơn

 Tất cả những hình ảnh này đều là do Ngoại mình bảo mình chụp chứ mình không hề ép Ngoại. Mình thường đăng story những bức ảnh của ngoại, ngoại mình rất thích chụp hình kiểu ngầu ngầu như thế này. Mình chỉ là người tạo mẫu thôi. 

Và các bạn nếu đang còn có ông hoặc bà thì hãy chăm sóc thật tốt vào nhé , người già hay tủi thân mà con cháu lại còn không quan tâm nữa thì buồn lắm...", tài khoản Phạm Trần Tiến Sơn "khoe" bà trên Facebook.

Chàng trai 9x sống với bà từ nhỏ ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Cách đây một năm, Sơn sang Đài Loan định cư cùng bố mẹ. Kí ức tuổi thơ của Sơn gắn liền với bà ngoại. Với chàng trai, bà ngoại là người bạn thân.

Bà ngoại 90 ăn mặc chất như teen, không cho cháu trai lấy vợ vì lo quá trẻ - Ảnh 2

Chàng trai cùng bà ngoại tạo dáng chụp hình 'ngầu'

 "Bà thường mặc áo phông và thử những đôi giày ngoại mà mình thích. Mỗi khi thấy bà mặc đồi của mình, bản thân mình thấy vui vì bà vẫn còn khỏe mạnh và lạc quan", Sơn chia sẻ. Sơn cũng kể bí kíp để bà cậu sống khỏe ở độ tuổi này là năng đi bộ mỗi ngày, uống sữa và sâm. 

Đôi lúc chàng trai thường nói đùa với bà rằng sắp lấy vợ, bà lắc đầu bảo không cho vì lo cháu trai còn nhỏ. Cũng vì thương nhớ cháu ngoại, bà của Sơn nhất quyết sang Đài Loan để thăm cậu.

"Bà mới sang được 3 tháng thôi và vài ngày nữa lại về Việt Nam rồi. Mình sẽ cố gắng chụp thật nhiều ảnh để lưu giữ kỉ niệm về bà. Gần về nên ngày nào bà cũng thút thít khóc, mình thì giả vờ ngủ vì không dám nói gì", Sơn nói thêm.  

Bà ngoại của Sơn đang sửa soạn hành lý chuẩn bị về Việt Nam

Chàng trai tâm sự thường quay video khi trò chuyện với bà. Nhiều người nói Sơn "làm màu" hoặc ép bà chụp hình, nhưng Sơn chỉ lí giải đơn giản: "Bà ngoại bảo không cười nhe răng đâu, bà ngại người ngoài thấy".

Bà ngoại 90 ăn mặc chất như teen, không cho cháu trai lấy vợ vì lo quá trẻ - Ảnh 3

Bà không cười lớn nhưng thần thái vẫn rất đáng yêu

 Hiện tại, vì học tập và công việc nên Sơn ít có dịp về thăm bà. Qua câu chuyện của mình, chàng trai muốn nhắn nhủ đến những chàng trai cô gái còn ông bà hãy yêu thương và đừng để họ phiền lòng.

 

Tạm biệt bà ngoại 'xì-tin' nhất Việt Nam, nơi thiên đàng ngoại hãy cứ mỉm cười như thế nhé!

Ngày hôm qua (4/5), cụ bà được dân mạng trìu mến đặt biệt danh 'bà ngoại xì-tin nhất Việt Nam' đã mãi mãi ra đi.

TIN MỚI NHẤT