Ảnh trước và sau sinh "thiên nga hóa vịt" của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người

Đời sống 19/03/2018 13:54

Chị Nhung cho biết đôi khi chính bản thân chị cũng không dám soi gương vì quá chán nản với thân hình, vóc dáng hiện tại.

Sau khi sinh cân nặng tăng lên, mất dáng, các đường nét trên khuôn mặt bị phá là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ "đau đầu". 

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 1

Bức ảnh bà mẹ bỉm sữa chia sẻ vóc dáng trước và sau khi sinh khiến nhiều người giật mình.

 Gần đây, một bà mẹ "bỉm sữa" đã đăng tải bức ảnh trước và sau khi mang thai, sinh con của mình lên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng thu hút lượng lớn người quan tâm, yêu thích và bình luận. Đa số các bình luận đều thể hiện sự ngạc nhiên, sửng sốt sau khi xem bức ảnh "thiên nga hóa vịt" này. Thậm chí có nhiều người còn hoang mang không biết đây có phải cùng một người không. 

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 2

Tấm lưng quyến rũ, vòng eo gọn gàng nay còn đâu!

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 3

Nhiều người hoang mang không biết đây có phải cùng một người không.

Trước khi sinh, bà mẹ "bỉm sửa" này có thân hình thon thả, làn da trắng trẻo, trẻ trung vậy nhưng sau khi sinh, chị dường như được công thêm 10 tuổi với thân hình sồ sề, da thâm sạm và mặt nở mũi nở mất hết nét. 

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bức ảnh là chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, 27 tuổi, hiện đang sống tại Hải Dương. Chị Nhung cho biết chị mới sinh bé được 4 tháng. Bức ảnh chị mặc bikini được chụp vào thời điểm chị 48 kg, chưa sinh con, còn ảnh bên phải trong bộ đồ mặc nhà chị chụp từ clip cháu trai quay vào tết năm 2018.

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 4

Cân nặng của chị Nhung hiện tại so với thời con gái tăng 17kg.

 “Đợt tết vừa rồi mình về quê ăn tết, ai cũng ngạc nhiên vì thay đổi chóng mặt. Nhiều người còn không nhận ra vì mình mặt to, vai u thịt bắp, đùi cột đình, vòng 1 lại đồ sộ. Từ hồi sinh em bé xong mình ít gặp bạn bè vì mình nhìn mình trong gương còn không thể tin nổi. Thử bao nhiêu bộ váy đều cởi ra không dám mặc”, chị Nhung chia sẻ. 


Hiện tại cân nặng của chị Nhung là 65 kg. Chị cho biết cũng muốn dành thời gian giảm cân, "tút tát" lại bản thân nhưng cả ngày chỉ quanh quẩn chăm con, vắt sữa, tráng rửa tiệt trùng bình sữa là chẳng cón lúc nào rảnh.  

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 5

Vì còn bận chăm sóc con và sợ ảnh hưởng đến lượng sữa dành cho bé nên chị Nhung chưa dám giảm cân.

 May mắn thay, dù vợ bỗng dưng "thiên nga hóa vịt" nhưng chồng chị Nhung cực kỳ tâm lý, không bao giờ chê bai mà còn thường xuyên động viên vợ.

“Chồng mình cũng là dân tập thể hình nên thường động viên khi nào con 1 tuổi, đi tập cùng chồng sẽ đâu vào đấy hết. Hiện tại đang cho con bú mà ăn kiêng theo chế độ thì sợ không đủ sữa nuôi con”, chị Nhung tâm sự. 

Ảnh trước và sau sinh 'thiên nga hóa vịt' của mẹ 9x khiến không ai tin là cùng một người - Ảnh 6

Chị Nhung quyết tâm khi con đủ lớn sẽ tập luyện để lấy lại vóc dáng như xưa.

 Dù có những tiếc nuối khi ngắm lại bức ảnh cũ và nhìn mình hiện tại quá khác biệt nhưng chị Nhung cho biết chị không buồn, bởi vì tại thời điểm hiện tại, chị chỉ mong bản thân có nhiều sữa cho con bú để con lớn lên khỏe mạnh là được. 

 

 

Mang thai ba, mẹ bỉm sữa Hà thành vẫn xinh đẹp trước và sau sinh nhờ chồng yêu chiều

Quyết định giữ lại cả ba con dù bác sĩ nào cũng khuyên bỏ bớt, phải đối diện với nhiều khó khăn trong suốt thai kì, nhưng mẹ trẻ 9x vẫn duy trì nhan sắc xinh đẹp hiếm có nhờ bí quyết này.

TIN MỚI NHẤT