9X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn

Đời sống 08/12/2017 13:56

Tỏ tình khi người vợ nặng 90 kg, yêu nhau chăm cho nàng lên 110 kg và sau gần một năm kết hôn, cô gái được chồng vỗ béo thành... 120 kg.

"Người khác hay nhìn mình và xầm xì vì béo quá. Những lúc như vậy, chồng mình sẽ nắm tay vợ, quát nạt mấy người kia, rồi đưa vợ đi chỗ khác.

Anh ấy vậy đó, từ lúc yêu cho tới lúc cưới, chỉ thích làm hư mình, cứ có món gì ngon là mua, mình muốn ăn gì là cố kiếm cho bằng được, lúc nào cũng bảo thích nhìn dáng vẻ lúc vợ ăn ngon. Kinh tế hai đứa không phải quá khá giả, nhưng chẳng ai bằng chồng mình".

Đó là lời tâm sự của Phạm Ngọc Kim Ngân (25 tuổi, Thủ Dầu Một), cô gái đang gây chú ý với câu chuyện "Chồng chăm vợ tăng 30 kg sau 2 năm yêu nhau". Kim Ngân hiện tại nặng tròn 120 kg.

9X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 1
Hai vợ chồng Kim Ngân - Thanh Hải.

Chăm cho tăng cân mới cưới

Người bạn đời được Kim Ngân nhắc tới bằng tất cả yêu thương là Đỗ Thanh Hải, 35 tuổi, hiện làm nghề thợ sơn nước. 

Quen biết nhau từ những ngày còn bé vì hai nhà cùng ngõ, cô bé Ngân khi đó không hề để ý tới người chồng hiện tại. Thất bại trong mối tình đầu tiên cũng vì chuyện cân nặng, 9X đang từ 110 kg giảm xuống còn 90 kg. 

Một ngày tình cờ, Hải xin được Facebook Ngân, hai người trò chuyện, tâm đầu ý hợp và tình yêu bất ngờ đến. Kể từ đó, anh chàng liên tục... mua đồ ăn về vỗ béo cho vợ sắp cưới.

9X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 2
Cặp uyên ương hạnh phúc trong ngày vu quy.

"Từ đồ ngọt, hải sản, các loại bánh... cứ có gì ngon là mua. Một năm quen ổng, mình tăng vèo vèo 20 kg. Bao nhiêu công sức tập gym bỏ sông bỏ bể. Mà ổng còn nói: Em giảm được thì giảm, không cần phải ép mình, gầy hay mập thì anh cũng... lỡ yêu em rồi", Ngân nhớ lại.

Cứ như vậy, tháng 2 vừa qua, đám cưới của đôi trẻ diễn ra. Sau tân hôn, Hải tiếp tục cần mẫn chăm vợ. 10 tháng về nhà chồng, Kim Ngân tăng thêm 10 kg.

"Đêm hôm vợ đói cũng đi mua đồ ăn. Sáng, trưa, tối đều đặn 'tẩm bổ' bằng các món ngon. Thỉnh thoảng mình còn hỏi có phải anh chăm em để bán không", cô vợ cười nói.

Yêu nhau vì tính cách, không phải ngoại hình

Khi hỏi Thanh Hải vì sao lại muốn chăm vợ mập đến thế, anh chàng chỉ cười. Còn Ngân, chính cô cũng biết mình có ngoại hình khác với chuẩn của nhiều người. Thế nhưng không phải vì thế, hai vợ chồng để những ý kiến của người ngoài ảnh hưởng tới cuộc sống riêng.

"Con người là vậy, ai khác mình là xì xào. Có khi xinh cũng nói, xấu cũng nói. Mập cũng hỏi, mà gầy cũng hỏi. Cái chính là hai vợ chồng không để ý người ta nói gì. Mình sống vui và hạnh phúc là được. Vì xã hội nói vậy, chứ có sống hộ mình được đâu", Ngân thẳng thắn. 

May mắn gặp gỡ, quen biết và nên duyên vợ chồng đã là may mắn, cả hai biết mình phải cố gắng yêu thương đối phương, không cần chú ý vào cân nặng, ngoại hình, hay những lời nhận xét từ người khác.

"Thanh hay bảo mình như trẻ con. Thật ra mình sống độc lập vì làm nghề buôn bán. Nhưng ở bên cạnh chồng, mình không phải gồng lên làm gì. Mọi chuyện đã có anh ấy lo lắng, chiều chuộng rồi. Ai nói gì thì nói, mình tin anh Thanh là được", cô vợ trẻ kết luận.

9X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 39X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 49X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 59X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 6

9X được chồng chiều chuộng, tăng 30 kg sau một năm kết hôn - Ảnh 7
Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Sau một năm "góp gạo thổi cơm chung", hai vợ chồng có thêm nhiều kế hoạch cho tương lai. Đôi khi sợ cân nặng ảnh hưởng tới sức khỏe, Hải và Ngân cũng lên kế hoạch giảm cân. Đó hoàn toàn là sự lựa chọn, không phải bị ảnh hưởng bởi cái nhìn của bất cứ ai.

Hiện tại, hai vợ chồng sống đúng như những gì cô gái 25 tuổi đã viết trên trang cá nhân: "Vạn sự tùy duyên. Cân nặng giảm được thì giảm, đừng quá gượng ép bản thân. Cuộc sống sẽ nở hoa nếu chúng ta luôn sống tốt. Đừng tự tin rồi khép nép, cơ hội gặp người ấy không đến nhiều lần trong đời đâu".

Lê Thúy và chồng điển trai: 3 năm hôn nhân trải đầy màu hồng dù từng bị gièm pha là 'đôi đũa lệch'

Ba năm sau ngày kết hôn, ca sĩ hải ngoại Đỗ An và Lê Thúy vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào như thuở ban đầu.

TIN MỚI NHẤT