7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Đời sống 07/11/2017 17:10

Bạn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp vậy hãy đến với Đà Nẵng, đến với những địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng.

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng

Đà Nẵng vốn được thiên nhiên ban tặng đầy đủ các sắc thái núi, rừng, biển, đảo… vô cùng hùng vĩ. Dưới đây là một số địa điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

Khu du lịch Bà Nà Hills

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 1
Bà Nà Hills

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu 4 mùa vô cùng đặc biệt, Bà Nà Hills là nơi các cặp đôi không thể không đến khi lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm chụp ảnh cưới. Không gian thiên nhiên rộng rãi với một màu xanh tươi mát cộng với cảnh quan tuyệt đẹp ở Bà Nà, chắc hẳn sẽ khiến cặp đôi cảm thấy cực kì mãn nhãn khi lên ảnh.

Chim Bồ Câu Tại Công viên Biển Đông (TP.Đà Nẵng)

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 2
Khu chụp ảnh chim bồ câu

Vào mỗi buổi sáng hay lúc chiều tà, hình ảnh đàn chim bồ câu hàng ngàn con chao lượn rồi sà xuống khoảng sân bên bở biển, đậu cả lên tay mỗi khi ai đó cho chúng ăn… Nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương.

Bán đảo Sơn Trà

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 3
Bán đảo Sơn Trà

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không quá xa, bán đảo Sơn Trà là nơi “tập kích” của khá nhiều resort cao cấp như Furama, Sunny Beach, Luxury (từng là trường quay của phim Scandal 2)... và ngôi chùa thiêng nổi tiếng Linh Ứng. Bán đảo Sơn Trà với núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng.

Bãi biển Mỹ Khê

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 4
Bãi biển Mỹ Khê

Được bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển Mỹ Khê với bãi cát trắng trải dài, nước trong xanh cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi. Chưa hết, bãi biển này còn nằm giáp ranh với nhiều địa danh nổi tiếng, thuận lợi trong việc di chuyển. Đặc biệt, bãi biển Mỹ Khê còn hoàn toàn miễn phí và các cặp đôi có thể ghi lại cho mình khoảnh khắc ưng ý của bất kì vị trí nào.

Ở Đà Nẵng, đến Đà Nẵng chụp ảnh cưới mà thiếu vắng hình ảnh của các bãi biển thì khá là “đáng buồn” đấy!

Đô thị cổ Hội An

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 5
Đô thị cổ Hội An

Đô thị cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ … những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ

Đèo Hải Vân

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 6
Đèo Hải Vân

Bối cảnh thơ mộng, thần tiên của Hải Vân Quan sẽ tô màu cho bộ ảnh của bạn bội phần. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì việc chọn được một địa điểm ưng ý, giúp cả hai có được cảm xúc, ấn tượng là yêu cầu tối thiểu và đèo Hải Vân hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó. Tuy phải di chuyển khá xa và trong quá trình chụp có thể gặp nguy hiểm nhưng tất cả sẽ không là gì khi bạn được nhìn tác phẩm cưới đẹp mê hồn với nhân vật là chính mình.

Cầu Tình Yêu

7 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Đà Nẵng - Ảnh 7
Cầu Tình yêu

Hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.

Top 4 địa điểm chụp hình “đẹp điên đảo” dịp Trung Thu tại Sài Gòn

Nếu vẫn đang chưa biết Tết Trung Thu này sẽ đi đâu chơi thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

TIN MỚI NHẤT