30 tỷ đồng: Con số tiền thưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup vẫn tiếp tục tăng

Đời sống 16/12/2018 20:05

Sau khi đăng quang AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nhận được số tiền thưởng lên tới gần 30 tỷ đồng từ nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Tối qua 15/12, tuyển Việt Nam đã mang lại vinh quang cho 90 triệu người hâm mộ khi giành được chức vô địch AFF Cup 2018. Lịch sử lặp lại sau 10 năm, người hâm mộ đã thực sự mãn nhãn và hài lòng với chiến thắng giành được khép lại một năm vô cùng thành công với bóng đá Việt Nam.

30 tỷ đồng: Con số tiền thưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup vẫn tiếp tục tăng - Ảnh 1
Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Ngay sau đó, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã thưởng nóng cho tuyển Việt Nam. Theo ghi nhận, ngoài số tiền thưởng của AFF 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng), đội tuyển Việt Nam còn được thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện.

VFF cũng thưởng cho thầy trò Park Hang Seo số tiền 1 tỷ đồng, TP Bank trao thưởng 1 tỷ, 1 tỷ từ Vietcombank, 1 tỷ từ Asanzo, 1,5 tỷ từ Chủ tịch HĐQT và TGĐ cty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf Long và nhiều doanh nghiệp khác…

Thaco Trường Hải cũng công bố tặng thưởng 43.000 USD cho các cầu thủ và 50.000 USD cho riêng HLV Park.

Sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Malaysia, Eurowindow trao thưởng cho Anh Đức 1 tỷ đồng, Quang Hải cũng được tặng 10.000 USD cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

30 tỷ đồng: Con số tiền thưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup vẫn tiếp tục tăng - Ảnh 2
Thầy trò HLV Park đã đạt được thành quả sau nhiều sự nỗ lực cố gắng

Theo quy định, tuyển Việt Nam giành chức vô địch thì mỗi cầu thủ cũng như HLV, HLV phó cũng nhận được số tiền thưởng khoảng 45 triệu đồng và không phải đóng thuế.

Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của thầy trò Park Hang Seo đã lên tới gần 30 tỷ đồng. Nhiều nhà tài trợ và doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục trao thưởng, vì thế con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cảm động trước hành động tuyệt đẹp của Quế Ngọc Hải với đội trưởng Văn Quyết

Không được ra sân trong trận chung kết nhưng Văn Quyết chắc chắn vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc tột độ khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Malaysia. Nhưng anh còn vui hơn nữa vì hành động quá đẹp này của người đàn em Quế Ngọc Hải.

TIN MỚI NHẤT