Ăn rau này trong bữa cơm mỡ bụng giảm ngay lập tức

22/12/2016 22:39

Bạn chỉ cần bổ sung những loại rau dưới đây thường xuyên sẽ giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bổ sung ngay các loại rau xanh vào thực đơn của mình để đánh tan những lớp mỡ thừa cũng như giúp cân nặng giảm nhanh chóng. Những loại rau xanh này có đều quanh năm nên dù bạn thực hiện trong quá trình dài thì vẫn rất dễ dàng để chọn mua thực phẩm nhé.

1. Súp lơ xanh

Ăn súp lơ xanh có thể giúp bạn giảm cân an toàn.

Bất kể là súp lơ non mềm hay giòn tươi đều là thức ăn giảm mỡ săn da giàu dinh dưỡng. Súp lơ xanh có chứa sắt, vitamin C, kali và xenlulo. Ăn súp lơ xanh còn có thể bổ sung được axit folic, canxi và vitamin A. Theo thống kê của các chuyên gia dinh dưỡng, 200g súp lơ tươi có thể cung cấp hơn 75% vitamin A cần thiết cho cơ thể người trưởng thành mỗi ngày. Súp lơ cong cup cấp các dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể, axit folic, xenlulo và đường (cacbohidrat).

2. Cải bó xôi

Thực phẩm tiếp theo nên có trong thực đơn giảm cân là món cải bó xôi, trong loại rau này có chứa rất nhiều protein, mặc dù chỉ mới ăn ít nhưng cơ thể sẽ có cảm giác no bụng đặc biệt năng lượng để cơ thể hoạt động cũng rất nhiều nên từ đó giảm được rất nhiều món ăn khác nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó lượng chất xơ và vitamin có trong cải bó xôi giúp quá trình tiêu hóa, thanh lọc cơ thể được thực hiện tốt hơn, các chất cặn bã, mỡ thừa nhanh chóng được tiêu hủy và đào thải ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh.

3. Đậu đũa

Đậu đũa giúp cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc.

Loại đậu này rất giàu chất xơ nhưng lại ít calo giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Tốt nhất nên chế biến theo cách luộc để giảm tối đa lượng dầu mỡ

4. Các loại rau lá xanh

Bắp cải, cải bruxel... cũng như các loại rau họ cải khác, rau ngót, rau bí...đều cần được bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của bạn càng nhiều càng tốt. Những loại rau chứa nhiều khoáng chất, vitamin, cực ít calo và khiến bạn cảm thấy no bụng nhanh.

5. Cần tây

Cần tây là một thực phẩm mà bạn nhất định không nên bỏ qua nếu muốn giảm mỡ bụng. Vừa có thể làm salat, món xào, nước ép, cần tây tạo cảm giác ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa, tăng điện giải và là thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu. 

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Dinh dưỡng trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Luộc ngô đâu chỉ cho nước, thêm một nguyên liệu này, ngô sẽ ngọt ngon hơn nhiều
Thay vì cho đường, khi luộc ngô, bạn cũng có thể cho thêm một nguyên liệu này chắc chắn ngô nguộc ngọt ngon như ý.
XEM TIẾP
Chỉ vài phút là xong ngay món nấm chiên giòn đang sốt xình xịch ở nhiều quán ăn
Hiện tại, món nấm chiên giòn được rất nhiều người ưu ái thưởng thức khi đi ăn ở các nhà hàng.
XEM TIẾP
Không cần gừng, xào thịt bò chỉ cho thứ rau này sẽ thơm ngon hơn hẳn
Nguyên liệu này sẽ khiến thịt bò xào ngon và lạ miệng hơn, cũng chẳng còn lo mùi gây của thịt nữa.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM