Chương trình Khách hàng trung thành của Tổng Công ty viễn thông MobiFone, với tên gọi chính thức Kết nối dài lâu/ Loyaty Program, viết tắt KNDL, là chương trình dành cho khách hàng (cá nhân/ tổ chức) hiện đang sử dụng dịch vụ của MobiFone và đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Hội viên tham dự chương trình sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn của MobiFone và của các đối tác liên kết với chương trình.

Ra đời từ tháng 01/2006 cho đến nay, chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng với hơn 4 triệu Hội viên tham dự. Với nhiều ưu đãi về chính sách, về giá cước, về dịch vụ của MobiFone cũng như của các đối tác liên kết với chương trình, MobiFone mong muốn mang lại cho khách hàng là Hội viên của chương trình các ưu đãi, dịch vụ giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động như một lời tri ân đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó với MobiFone.

Có 5 hạng Hội viên: Kim cương, Vàng, Titan, Bạc, Đồng. Tương ứng với mỗi hạng, hội viên sẽ nhận được các mức ưu đãi khác nhau.

Hiện nay, Mobifone đang liên kết với rất nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực: Hàng không, du lịch & khách sạn, ẩm thực, vui chơi – giải trí, Giáo dục… để mang đến cho các khách hàng của mình những ưu đãi dành riêng cho Hội viên của chương trình Kết nối dài lâu.

Chi tiết xin liên hệ 9090 hoặc sử dụng ứng dụng My Mobifone và làm theo hướng dẫn.

Indovina Bank tặng quà cho khách hàng gửi tiền

Indovina Bank tặng quà cho khách hàng gửi tiền

Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) đang triển khai chương trình “Xuân như ý - Lộc trao tay” dành cho mọi khách hàng có giao dịch gửi tiền dịp đầu năm. Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi gửi tiền có kỳ hạn tại ngân hàng đều nhận các quà tặng giá trị. Chương trình ưu đãi là sự tri ân của ngân hàng dành cho mọi khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với IVB thời gian qua. Lãnh đạo IVB cho biết, là một ngân hàng chuyên biệt, IVB luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và an toàn. Điều đó thể hiện qua việc ghi nhận từ các đối tác uy tín như Ngân hàng Wells Fargo, The Bank of New York Mellon, HSBC... qua các giải thưởng, bằng khen liên tục trong nhiều năm qua. Năm 2017, với chiến lược ngân hàng số (Digital Banking), IVB sẽ nâng tầm dịch vụ nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng và tập trung đảm bảo an toàn tài sản cho mọi khách hàng.

luongngoc | Theo PhunuNews