Xung đột giữa cuộc yêu vì chàng không muốn dùng 'rào chắn', nàng lại sợ dính bầu

Chuyện vợ chồng 01/05/2017 06:05

Người yêu không chịu dùng bao cao su, tôi lại không muốn dính bầu, không còn cách nào khác, tôi không cho anh gần gũi suốt 2 tháng nay.

Người yêu tôi cực kỳ ghét dùng bao cao su, anh đã từng dùng thử khi chúng tôi mới yêu nhau, nhưng lần nào anh cũng cảm thấy vướng víu khó chịu. Kể từ khi bị viêm đường tiểu nghi do bao cao su gây ra, anh nhất quyết không sử dụng nó nữa.

Xung đột giữa cuộc yêu vì chàng không muốn dùng 'rào chắn', nàng lại sợ dính bầu - Ảnh 1

Hai gia đình xem ngày tốt, hơn 8 tháng nữa chúng tôi mới có thể làm đám cưới. Trong khoảng thời gian này, tôi không thể để mình "dính bầu" được, nều không nhiều chuyện phiền toái sẽ xảy ra. 

Thời gian đầu yêu nhau, tôi dùng thuốc tránh thai nhưng bác sĩ khuyên không nên dùng quá lâu. Sau đó, tôi chuyển sang đặt vòng. Không may là cơ thể tôi lại phản ứng mạnh với tác dụng phụ của vòng tránh thai. Tôi bị hành rong kinh suốt 2 tháng, đau nửa đầu dẫn đến chóng mặt thường xuyên.

Tôi quyết định bỏ vòng, chia sẻ với người yêu. Hiện giờ, nếu muốn ân ái, chúng tôi chỉ còn cách sử dụng bao cao su, nhưng anh ấy lại kiên quyết từ chối. Nhưng chúng tôi lại đang sống chung nhà trọ trên thành phố, làm sao mà tránh nhau được đây?

Đã có vài lần chúng tôi thử quan hệ và cho ra ngoài khi "gần về đích", nhưng tôi lại cảm thấy không an tâm, các bác sĩ đều nói đây là một trong những biện pháp tránh thai ngớ ngẩn nhất. Hơn nữa, làm dụng cách này có thể khiến anh ấy bị "liệt dương" thì phải?!

Thậm chí thử luôn cả cách dùng tay hoặc "đi cửa sau" cũng không giải quyết được vấn đề gì, mà tâm lý còn căng thẳng hơn. Người yêu tôi bắt đầu cáu gắt với những trò mới quái gở. Thú thật, tôi cũng không muốn làm liều nữa.

Khuyên cách nào anh cũng không đồng ý, áp dụng cách nào cũng không xong, không biết bao nhiêu lần chúng tôi đã gây nhau giữa cuộc yêu. Tôi quyết định phải thẳng thắng và dứt khoát: nếu không dùng bao cao su thì không bao giờ quan hệ nữa!

Hơn 2 tuần làm căng, cuối cùng anh cũng đồng ý dùng bao cao su. Nhưng khi "lâm trận", tôi vừa đưa bao vào "cậu bé" cho anh thì... anh mất hứng, coi như hỏng xôi rồi việc. Tôi cảm thấy bế tắc quá, lẽ nào chúng tôi thật sự phải "né" nhau cho tới ngày cưới?

TIN MỚI NHẤT