Vợ khôn ngoan làm điều này mỗi ngày, chồng sẽ mãi yêu và không bao giờ có bồ

Chuyện vợ chồng 30/04/2017 05:51

Người vợ chính là người đóng vai trò giữ lửa hôn nhân, vì thế nhất định không bao giờ được quên những điều sau.

Biết nấu ăn

Không có người đàn ông nào thích một người vợ không biết nấu ăn hay lười nấu ăn cả. Trong mắt họ, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân.

Biết hài lòng

Nam giới đặc biệt dành tình yêu thương cho người phụ nữ biết hài lòng với những gì mình có, thậm chí hạnh phúc với những thứ nhỏ trong cuộc sống của mình. Bởi vì trong cuộc sống, không phải ai cũng có thể đi đến nhà hàng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon hoặc lãng phí tiền cho những buổi tiệc tùng, không sử dụng phương tiện công cộng… Cuộc sống là những chuỗi khó khăn vì thế, nam giới muốn người phụ nữ của họ phải biết linh hoạt ứng phó và hiểu ý nghĩa của những gì mình đang có.

Chăm sóc vẻ ngoài của chính mình

Không phải chỉ khi đi ra ngoài, cần trưng diện trước mọi người mới mặc đẹp, trang điểm… Chồng là người cần nhất để bạn chứng minh với anh ấy rằng bạn đẹp. Vì thế, ngay cả khi chỉ có hai vợ chồng, ở trong nhà, bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc váy quyến rũ, sử dụng nước hoa, đánh một chút son môi, má hồng cho thêm phần rực rỡ.

Vợ khôn ngoan làm điều này mỗi ngày, chồng sẽ mãi yêu và không bao giờ có bồ - Ảnh 1

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Đừng cằn nhằn anh ấy vì tất cả mọi thứ

Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là… cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Chính những điều này làm hôn nhân của bạn thêm nặng nề và mỏi mệt.

 Độc lập

Tuy bản chất đàn ông luôn mong muốn mình sẽ là người mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Thế nhưng họ cũng không thích kiểu phụ nữ sống phụ thuộc, dựa dẫm hoàn toàn vào mình. Đàn ông thích phụ nữ độc lập, có thể khắc phục được khó khăn khi không có họ bên cạnh. Họ tôn trọng những phụ nữ không coi bạn trai là ngân hàng hoặc người phụ nữ biết tự thanh toán những hóa đơn hẹn hò khi cần thiết.

TIN MỚI NHẤT