Thủ phạm khiến quý ông đau khi 'xung trận'

Chuyện vợ chồng 03/12/2017 05:13

Những tưởng đau khi 'yêu' thường chỉ xảy ra ở phụ nữ, song các chuyên gia về sức khỏe tình dục cho biết, nam giới cũng có thể gặp tình trạng này.bởi 5 'thủ phạm giấu mặt' rất điển hình.

1. Viêm tuyến tiền liệt

Đây là tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt có thể gây ra sưng và đau ở khu vực phía sau “cậu nhỏ” (ngay dưới bàng quang của bạn). Tình trạng này gây nên hiện tượng đau hoặc nóng rát khi đi tiểu và xuất tinh.

2. Nhiễm trùng đường tiết niệu

Các bệnh nhiễm trùng đường tiểu thường gây đau và rát khi đi tiểu và xuất tinh. Bạn sẽ phải điều trị tình trạng này, bởi nó có thể lan rộng và trở nên thực sự nghiêm trọng nếu không được điều trị đúng cách và kịp thời.

3. Viêm da

Có làn da dễ dị ứng, nhạy cảm với hóa chất trong những sản phẩm chăm sóc da như gel tắm, dầu gội đầu, xà phòng…, có thể gây nên tình trạng viêm da đối với “cậu nhỏ”, đặc biệt là đối với những người không cắt da quy đầu. Điều này gây nên tình trạng đau đớn khi “yêu”.

Thủ phạm khiến quý ông đau khi 'xung trận' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

4. Herpes

Bệnh mụn rộp hay còn gọi là bệnh herpes là một bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng và nguy hiểm được gây ra bởi virus herpes. Khi bị mụn rộp, tình trạng viêm trên “cậu nhỏ” có thể làm quá trình “yêu” đau đớn.

Tốt hơn bạn nên chữa trị với các bác sĩ chuyên khoa và ngưng “yêu” trong mọi trường hợp.

5. Hẹp bao quy đầu

Nếu hẹp bao quy đầu không được tiến hành thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu thì nó sẽ gây khó khăn cho quá trình "quan hệ" như đau hoặc tắc nghẽn đường tiểu.

TIN MỚI NHẤT