Thời điểm 'yêu' lý tưởng nhất trong tuần của các cặp đôi

Chuyện vợ chồng 15/02/2017 16:42

Bạn nghĩ rằng 'yêu' là chuyện riêng tư, theo cảm hứng và bạn sẽ làm chuyện ấy bất cứ khi nào bạn sẵn sàng? Mặc dù 'yêu' lúc nào là tùy ở bạn nhưng bạn có bao giờ tự hỏi đâu là thời điểm lý tưởng nhất để bạn bắt đầu cuộc yêu trong tuần?

Theo các nghiên cứu thì sex vào buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe, song vì quá bận, có rất ít cặp đôi làm được điều này. Mọi người thường lựa chọn ngủ thêm vào buổi sáng thay vì dậy sớm hơn để làm chuyện ấy. Sex vào ban đêm là một cách tuyệt vời để kết thúc một ngày và giúp các cặp đôi dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Thời điểm “yêu” lý tưởng nhất trong tuần của các cặp đôi

Khoảng thời điểm đặc biệt thường được các cặp đôi chọn để làm chuyện ấy đó là vào 9 giờ sáng Chủ nhật.

Thời điểm 'yêu' lý tưởng nhất trong tuần của các cặp đôi - Ảnh 1

Một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành tại Anh trên 2.000 người lớn bận rộn với nhiều công việc trong tuần đã chỉ ra khoảng thời điểm đặc biệt thường được các cặp đôi chọn để làm chuyện ấy đó là vào 9 giờ sáng Chủ nhật. Vì theo các cặp đôi đây là khoảng thời gian họ cảm thấy thư giãn và thảnh thơi nhất để ở bên nhau.

Đứng vị trí thứ 2 trong top thời gian các cặp đôi thường gần gũi nhau là vào 10:30 sáng thứ Bảy. Đây cũng là cơ hội để các cặp đôi khơi dậy thêm lửa yêu nồng nàn vào tối thứ Bảy.

Thời điểm 'yêu' lý tưởng nhất trong tuần của các cặp đôi - Ảnh 2

"Yêu" vào lúc cuối tuần giúp các cặp đôi nghỉ ngơi và thư giãn và lấy lại tinh thần cho tuần làm việc tiếp theo.

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng thứ ba lúc 9:00 giờ sáng là thời điểm mà các cặp đôi ít ân ái nhất vì vào thời điểm này mọi người đều bận rộn với công việc của mình.

Theo nghiên cứu này, mọi người đều có xu hướng “yêu” vào những ngày cuối tuần, và thời gian để gần gũi phổ biến nhất là vào ngày thứ Sáu, thứ Bảy hoặc Chủ nhật.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT