Tạm quên “kiểu truyền thống” nhưng "đừng để hư bột hư đường"

Chuyện vợ chồng 15/11/2017 05:25

Trong việc thử nghiệm các tư thế mới, cần phải cân đối, hài hòa để “đôi bên cùng có lợi”.

Đỏ mặt vì… khám phá mới

Một lần, thấy chồng mang về cuốn sách đã cũ của Ấn Độ, chị Lý Thị Quyên (Bình Dương) vô cùng ngạc nhiên. Anh ấy đâu có rành ngôn ngữ của quốc gia này mà đọc sách? Nhưng tới khi vừa mở các trang đầu của cuốn sách, chị Quyên lập tức muốn đóng lại ngay. Chị sờ vội lên mặt vì cảm giác nóng bừng, chắc chắn mặt chị đang ửng đỏ lên vì ngượng. “Hoá ra ông chồng mình giờ lại chuyển qua nghiên cứu về sex. Không biết có chuyện gì đang xảy ra đây?”.

Trong việc thử nghiệm các tư thế mới, cần phải cân đối, hài hòa để “đôi bên cùng có lợi”  Ảnh minh họa

Trong việc thử nghiệm các tư thế mới, cần phải cân đối, hài hòa để “đôi bên cùng có lợi”. Ảnh minh họa

Tối ấy, khi con trai đã ngủ say, chị Quyên rón rén lấy cuốn sách ấy ra, hỏi chồng. Trái ngược với suy nghĩ của chị - hẳn ông ấy phải hết hồn khi bị vợ bắt quả tang đọc sách linh tinh - anh Hùng chẳng những không có biểu hiện gì sợ hãi, mà còn ngạc nhiên: “Ủa, bộ em chưa bao giờ hiểu về các tư thế “yêu” đã được các cuốn sách vào dạng kinh điển của thế giới đưa vào “giảng dạy” hay sao? Bắt đầu từ bây giờ, vợ chồng mình cùng nhau “học” để làm mới lại “chuyện ấy” nhé!”.

Anh Hùng ngay sau đó hào hứng chia sẻ với vợ những bí quyết mà anh đã nghiền ngẫm trong cuốn sách. Tư thế mặt đối mặt là tư thế cổ điển nhất của bất cứ cặp đôi nào. Ở tư thế này, 2 vợ chồng có thể nhìn thấy mặt nhau, tận hưởng những nụ hôn môi và nhận thấy các khoảnh khắc biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Với phụ nữ, kiểu cổ điển khá dễ chịu, dễ biểu lộ tình yêu tột đỉnh. Với đàn ông thì có thể tha hồ “vùng vẫy” trước 2 trái đào tiên đẹp tuyệt vời của “đối tác”.

Chiều chuộng để cùng hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Chiều chuộng để cùng hạnh phúc (Ảnh minh họa) 

Tuy nhiên, sex cũng giống như thực phẩm, dù là sơn hào hải vị nhưng cứ ăn mãi một món cũng sẽ chán ngán, nên cần sự thay đổi. Có vài tư thế khác đã được đúc kết theo kinh nghiệm lý thuyết và thực hành. Với tư thế người đàn ông nằm dưới, người phụ nữ ở trên thì quyền quyết định thuộc về người vợ.

Không ít ông chồng đã “đầu hàng vô điều kiện” trong tư thế này, bởi họ là người bị động, không thể duy trì mãi “cuộc yêu” theo lý trí. Thông thường, người phụ nữ mạnh mẽ thích chọn tư thế này và họ cũng đạt được khoái cảm theo ý của mình.

Ở tư thế khác, người đàn ông đứng hoặc nằm phía sau sẽ lấy lại cảm giác chủ động. Cách thức này cũng là tư thế dễ thụ thai nhất. Nếu đang canh có em bé, các cặp vợ chồng trẻ đừng quên điều này. Tuy nhiên, tùy theo sở thích mà có người vợ không ủng hộ tư thế này. Có thể do cấu tạo của tử cung ngả trước hay ngả sau, dẫn đến các cảm giác cũng khác nhau.

Chiều chuộng để cùng hạnh phúc

Cuộc sống phòng the tưởng chừng “chỉ có vậy thôi” nhưng thực ra muôn hình vạn trạng, vô cùng phong phú. Thử nghiệm các tư thế khác với kiểu truyền thống là việc rất nên làm, để hâm nóng đời sống tình ái. Tuy nhiên, sự chừng mực và các hiểu biết văn minh, biết mình biết người mới chính là cách mà các cặp đôi nên hướng tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đã có trường hợp vì quá say mê khám phá các kiểu thức khác nhau, mà người phụ nữ gặp nạn phải tới bệnh viện cấp cứu, thông thường là thủng túi cùng dẫn đến máu chảy không ngừng. Ngược lại, ở tư thế người phụ nữ nằm phía trên, về tâm lý rất phù hợp với phái đẹp nhưng có thể gây họa với người đàn ông, thường gặp nhất là gãy “cậu nhỏ”.

Đặc biệt, ở những lần đầu tiên của sự chung đụng, nếu quá vội vàng thử các tư thế yêu đương, tâm lý của cả 2 chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng, sẽ dẫn tới việc người phụ nữ sợ hãi tình ái. Cách tốt nhất là tất cả những thử nghiệm đều phải dựa trên tình cảm yêu đương, trân trọng đối tác.

Nếu một phía không đồng ý thì nên ngừng lại để “chuyển cảnh”. Nếu bạn hơi tham lam và mạnh bạo, “đối tác” chưa chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, sẽ dễ “hư bột hư đường” hết cả. Khi ấy, dù tình yêu có lớn cỡ nào đi chăng nữa thì cũng phải cần thời gian để xoa dịu về tâm lý.

Hãy chiều chuộng nhau để cuộc sống ái ân càng ngày càng hoàn thiện, cả về kinh nghiệm và sự chín chắn.

Kinh hoàng những sự cố phòng the mùa thu đông

Không phải cứ “muốn” là “yêu”, bởi đã có nhiều tai họa xảy ra do sự cố phòng the vì quan hệ không đúng lúc.

TIN MỚI NHẤT