Sau hành trình gian nan trong công cuộc "thổi bùng lửa yêu", cô vợ này đã khiến "chuyện ấy lột xác" nhờ phát hiện đặc biệt

Chuyện vợ chồng 03/08/2020 15:33

Có một sự thật không thể chối cãi, người chồng nào cũng thích một cô vợ giỏi chuyện ấy!

Tôi nghĩ đàn ông nào cũng thích vợ giỏi chuyện ấy. Vì thế, thỉnh thoảng, tôi đọc những sách báo về chuyện phòng the, mua sắm đồ lót mới. Thế nhưng, chúng tôi vẫn không khơi dậy được cảm xúc của chính mình và đối phương.

Chuyện chăn gối của chúng tôi đã rơi vào trạng thái 'cơm nguội' khi hai đứa con chiếm hết thời gian ở nhà, công việc cuốn theo những lo âu bận rộn vào giấc ngủ. Chẳng ai còn hoan hỉ, khởi xướng cho một màn yêu đương bốc lửa, bộc phát hay vui vẻ đầy phấn khích. Tôi thấy những chán chường trong mắt chồng.

Thật không ngờ, sau khi tìm hiểu những chuyện từ người khác, tôi phát hiện ra rằng, người tôi cần hỏi và trao đổi một cách chân thành nhất về đời sống ái ân chính là chồng mình", Ngọc (32 tuổi) chia sẻ.

 

Sau hành trình gian nan trong công cuộc 'thổi bùng lửa yêu', cô vợ này đã khiến 'chuyện ấy lột xác' nhờ phát hiện đặc biệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một đêm sau rất nhiều đêm "yêu" hời hợt, lặp lại những màn dạo đầu cũ và cảm xúc không thăng hoa, Ngọc đã nghĩ ra một cách, cô nằm lười biếng dưới tấm thảm phòng ngủ. Cô gọi chồng lại, gối đầu lên tay anh ấy và trò chuyện về chuyện chăn gối.

Hãy nói về những gì mình muốn

Ngọc nói rằng: "Chúng tôi không còn chê bai và rên rỉ về những gì chúng tôi không nhận được. Thay vào đó, chúng tôi đã chuyển từ tiêu cực sang tích cực".

Cô làm cho chồng mình cảm thấy tự tin bằng cách nói với anh ấy những gì anh có thể làm cho cô và ngược lại. Tất cả những gì cả hai sẵn sàng thử, trải nghiệm, dù trước đó đắn đo và e ngại. Sau tất cả, họ dành cho nhau sự trân trọng. Cô thích có một màn oral sex ướt át trước khi anh ấy thâm nhập để tránh đau đớn.

Những thú nhận nho nhỏ: "Thực ra em thích anh hôn lên lưng và vai hơn là ngực" hay "Em thích cắn vào tay anh khi em hưng phấn" khiến cho nửa kia ngạc nhiên. Ai cũng tưởng hiểu nhau nhưng không phải.

Hãy biến người chưa chủ động thành người chủ động

Ở cặp đôi này, chồng Ngọc là người ít chủ động. Anh ấy luôn khá dè dặt và ngại thử điều mới. Hóa ra là vì chồng Ngọc sợ vợ đánh giá, vợ nghi ngờ chồng học mấy trò "vớ vẩn' bên ngoài. Rất nhiều năm, Ngọc chán cảm giác hàng trăm lần như một nhưng lại sợ chồng tự ái nên không nói ra. Cứ như thế, cả hai rơi vào phòng luẩn quẩn.

Ngọc đã nói: "Em muốn chúng ta cùng thử, massage cho nhau trước khi bắt đầu. Thử sử dụng một vài sextoy như khăn bịt mắt, dây trói hay bao cao su kiểu mới. Anh đừng ngần ngại khi muốn làm gì đó táo bạo hơn với em. Em muốn làm anh vui và em nghĩ anh cũng thích khi em mới lạ hơn nhỉ?". Một lời gợi ý như thế này, người đàn ông nào có thể cưỡng lại?

 

Sau hành trình gian nan trong công cuộc 'thổi bùng lửa yêu', cô vợ này đã khiến 'chuyện ấy lột xác' nhờ phát hiện đặc biệt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngủ nude nhiều hơn

Khi con cái được gửi về nhà ông bà là một cơ hội tốt để hai vợ chồng thoải mái đổi gió cùng nhau. Người vợ có thể bước ra khỏi phòng tắm muộn trong trạng thái nude, ngồi vào lòng nửa kia và dụ dỗ anh ấy bằng nụ hôn ướt át, những cái vuốt ve khác thường.

Khi không sợ bị con đánh thức nửa đêm, hai vợ chồng nên tăng cường ngủ nude cùng nhau. Những đụng chạm nhẹ nhàng và thân mật trong lúc ngủ giúp kéo cảm xúc lên cao và rất có thể, người này sẽ đánh thức người kia dậy vì thèm muốn. Lúc này, chắc chắn cả hai sẽ có một đêm nóng bỏng khó quên thay vì lịch trình quen thuộc.

"Tôi đã biến hình thực sự khiến anh ấy ngỡ ngàng. Thật tuyệt là chúng tôi đã trò chuyện cùng nhau thay vì áp dụng sách vở một cách máy móc. Những nụ hôn đúng chỗ, những va chạm đúng lúc, tần suất, tốc độ và những tiếng rên rỉ đã khác xưa. Chúng tôi nhìn thấy tình yêu hiện hữu nhiều hơn, say mê nhau hơn", Ngọc chia sẻ.

Có muôn vàn cách để phụ nữ "lột xác" chuyện chăn gối. Có thể nó không chắc chắn sẽ thành công nhưng chị em nên thử 1 lần. Đừng áp lực việc "làm hài lòng" chồng mình, bởi khi tình dục thăng hoa bản thân chị em cũng là người hưởng nhiều lợi ích.

Cô vợ với kinh nghiệm 12 năm hôn nhân chia sẻ "trò chơi" đặc biệt khiến chồng phải thốt lên: "Em đúng là cao thủ phòng the"

Lam Anh - cô vợ đã có 12 năm kinh nghiệm trong hôn nhân chia sẻ: "Chuyện ấy của vợ chồng mình luôn như ngày đầu. Thú thật rất nhiều lần vợ chồng mâu thuẫn đến muốn ly hôn nhưng rồi vẫn là quy luật cũ 'đầu giường giận nhau, cuối giường làm lành'".

TIN MỚI NHẤT