Sau 20 năm mới 'nếm vị' thăng hoa

Chuyện vợ chồng 23/12/2017 05:15

Lần đầu tiên sau hơn 20 năm chung sống với chồng, chị mới cảm nhận được những rung động mãnh liệt trong lúc 'yêu'. Cảm giác say mê dạt dào khiến chị như muốn vỡ òa trong hạnh phúc.

Lấy chồng từ năm 20 tuổi, chị Chu Thu Hà (TP Bắc Ninh) lần lượt sinh 2 đứa con. Nhờ có cửa hàng bán đồ điện tử, kinh tế gia đình chị khá ổn định. Nhìn bề ngoài, có lẽ nhiều người cảm thấy ghen tị với những thứ mà chị Hà đang sở hữu: Nhà cửa đẹp đẽ, con cái ngoan ngoãn, chồng yêu chiều… Tuy nhiên, thực tế bao năm qua, chị Hà không cảm nhận được sự trọn vẹn của hạnh phúc, nhất là những mặn nồng trong “ân ái” vợ chồng.

Những năm đầu của cuộc sống hôn nhân, chị còn trẻ, lại ít kiến thức nên không mấy để tâm đến cảm xúc, thăng hoa... Rồi chị sinh con, chăm sóc con cái, bận bịu, không mấy để ý đến vấn đề “ân ái”, mặc dù vẫn “yêu” chồng đều đặn.

Chỉ đến những năm gần đây, khi con cái đã lớn, chị cũng mạnh dạn hơn khi chia sẻ “chuyện phòng the” với mấy cô bạn thân. Lần đầu nghe họ mô tả về cảm giác thăng hoa, chị Hà cảm thấy cực kỳ lạ lẫm. Chị chưa bao giờ có cảm giác đó. Mặc dù so ra, thời gian mà vợ chồng chị “yêu” không ngắn và “khúc dạo đầu” cũng thường xuyên chỉn chu, song kết quả là chị vẫn không có được cảm giác mãnh liệt.

Gần đây, trong 1 lần đi khám phụ khoa, chị chia sẻ “chuyện thầm kín” với bác sĩ. Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, chị gặp vấn đề khoái cảm đường âm đạo. Cách điều trị được bác sĩ tư vấn cho chị là tăng nhạy cảm điểm G.

Thật bất ngờ, lần đầu tiên “quan hệ” sau điều trị, chỉ cần một vài di chuyển là chị đã cảm thấy những rung động mãnh liệt.

Sau 20 năm mới 'nếm vị' thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tăng nhạy cảm “điểm G”

Bác sĩ Lê Sỹ Trung, Ủy viên Ban chấp hành Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, cho biết, sự thăng hoa, đạt tới đỉnh điểm khoái cảm trong quan hệ tình dục là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho con người.

Khoái cảm tình dục phụ nữ được chia làm 2 loại: Khoái cảm âm vật và khoái cảm âm đạo.

Khoái cảm âm đạo đạt được khi có kích thích tình dục vào “điểm G” - một vùng nhạy cảm tình dục, có nhiều dây thần kinh cảm giác và tổ chức gây cương, nổi gờ lên, dọc theo niệu đạo, ở thành trước âm đạo, cách lỗ ngoài âm đạo khoảng 3-5cm.

Kích thước cũng như độ nhạy cảm của “điểm G” ở mỗi phụ nữ không giống nhau. Do vậy, đáp ứng hoạt động của cơ quan sinh dục và sự tiết dịch âm đạo khi có kích thích tình dục của mỗi người cũng khác nhau.

Ở đa số chị em, cùng với thời gian, đặc biệt là sau sinh đẻ, do suy giảm nội tiết tố kéo theo những thay đổi hình thể theo xu hướng khô và teo nhỏ đi của bộ phận sinh dục, đặc biệt là sự teo đi của “điểm G”. Điều này dẫn đến những rối loạn tình dục như ham muốn tình dục giảm hoặc mất hẳn; khoái cảm tình dục không còn, khả năng tiết ra dịch âm đạo giảm và đặc biệt là không thể hoặc rất hiếm khi có thể “lên đỉnh” để đạt được khoái cảm.

Ở một vài phụ nữ, do cấu tạo bẩm sinh của “điểm G” quá nhỏ hoặc mỏng, việc kích thích trở nên khó khăn dẫn đến không bao giờ đạt được khoái cảm.

Để khắc phục điều này, hiện các bác sĩ áp dụng thủ thuật làm tăng nhạy cảm “điểm G”. Thủ thuật này được thực hiện với gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ bơm 2-3ml chất keo đặc biệt (có tên Acide hyaluronique) vào dưới niêm mạc “điểm G” nhằm tạo lại kích thước và độ dày cần thiết của “điểm G”, giúp việc tiếp xúc dễ hơn. Từ đó làm tăng khoái cảm, dễ dàng thăng hoa để đạt được cực khoái âm đạo.

Phương pháp trên có nhiều ưu điểm như: Thủ thuật nhẹ nhàng, không đau, thời gian làm thủ thuật khoảng 20 phút, không phải nằm viện, ít biến chứng. Tuy nhiên, chất Acide hyaluroniquesẽ tự tiêu sau khoảng 9 tháng đến 1 năm. Vì thế, sau thời gian này, nếu muốn duy trì hiệu quả thì chị em sẽ phải tái điều trị.

Những hành vi gây tổn hại năng lực phòng the phái mạnh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là nguyên nhân gây hại cho các đấng mày râu ở Mỹ, trong khi ở Nhật lý do thường thấy là thủ dâm.

TIN MỚI NHẤT