Rối loạn cương dương có chữa được không?

Chuyện vợ chồng 04/11/2017 05:10

Quý ông có tâm lý thất bại là nguy cơ lớn cho mọi điều trị rối loạn cương dương không thành công.

Phần lớn nam giới đều muốn điều trị 1 lần là khỏi

Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng, Trưởng Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, phương pháp điều trị rối loạn cương dương đã được áp dụng từ ngàn đời này, đã có rất nhiều thuốc, phương pháp điều trị được biết đến và áp dụng cho người bệnh. Tuy nhiên, sự phối hợp của vợ bệnh nhân với chồng là cơ hội tốt cho điều trị rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương có chữa được không? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước kia bệnh lý rối loạn cương được coi là bệnh lý không thể chữa được.

Theo BS Hưng, trước kia bệnh lý rối loạn cương được coi là bệnh lý không thể chữa được vì có nhiều thuốc được coi là "thần dược" được sử dụng cho người bệnh nhưng hiệu quả rất thấp. Ngày nay, bệnh lý rối loạn cương dương là bệnh lý hoàn toàn có thể chữa được.

Qua khám và điều trị, BS Hưng nhận thấy, phần lớn tâm lý nam giới đều muốn điều trị rối loạn cương vừa có kết quả nhanh lại muốn có hiệu quả lâu dài với chỉ một lần điều trị là khỏi mãi. Nhưng nhiều trường hợp không thể đáp ứng được đòi hỏi đó mặc dù đó cũng là mong muốn của các bác sỹ.

Điều trị rối loạn cương dương còn tùy thuộc vào nguyên nhân, có nguyên nhân có thể giải quyết triệt để có những nguyên nhân chỉ giải quyết được một phần.

Chính vì vậy, cần phải chẩn đoán được nguyên nhân rối loạn cương dương để điều trị mới mong có kết quả tốt.

Cũng theo BS Hưng, nhiều quý ông có tâm lý thất bại là nguy cơ lớn cho mọi điều trị rối loạn cương dương không thành công.

Các phương pháp điều trị

Các thuốc, phương pháp hiện đại và truyền thống đã và đang được áp dụng điều trị.

Các phương thuốc đông y: Phần lớn các bài thuốc đông y trong điều trị bệnh lý này được phát triển bởi một số thầy lang và có tính chất gia truyền hoặc điều trị theo kinh nghiệm, chưa được kiểm chứng rộng rãi trên cơ sở khoa học nên chưa thấy hết hiệu quả của thuốc cũng như khó đánh giá các tác dụng phụ của chúng. Vì thế mặc dù đông y đã có rất nhiều phương thuốc từ rất xa xưa và cho tới nay các phương thuốc này vẫn chưa thỏa mãn mong muốn của người bệnh.

Bơm hút chân không: Đây là phương pháp hoàn toàn cơ học giống như một cái bơm để bơm máu vào dương vật cho đầy lên, khi máu đã đầy thì buộc ngay vào gốc dương vật để giữ dương vật cứng lúc giao hợp, khi giao hợp xong tháo dây ở gốc dương vật ra.

Phương pháp này đã sốc lại tinh thần cho khá nhiều đấng mày râu trước khi có các loại thuốc tân dược ra đời.

Hiện nay, phương pháp này còn được các bác sỹ chỉ định cho các bệnh nhân không muốn dùng thuốc hoặc không đáp ứng với các loại thuốc chữa rối loạn cương hay có tình trạng bệnh lý toàn thân không thể sử dụng.

Tuy nhiên, hiệu quả cũng hạn chế và người bệnh cảm thấy không ổn khi lên giường với người đẹp lại phải làm các thủ tục lích kích - sẽ bị lộ là mình yếu và sự hãnh diện về bản lĩnh đàn ông có thể bị tổn thương.

Sử dụng testosterone: Việc sử dụng testosterone cho bệnh nhân rối loạn cương dương chỉ có tác dụng tốt cho những trường hợp rối loạn cương dương do thiếu hụt lượng testosterone.

Ở những người suy sinh dục hay mãn dục, việc bổ sung testosterone là cần thiết giúp nam giới cải thiện tốt về khả năng cương dương vật, tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục lên.

Ngoài ra, việc sử dụng testosterone còn giúp cơ thể của những người nam giới này khỏe khoắn lên, mạnh mẽ, tự tin lên, ngủ sâu giấc hơn, hăng hái làm việc hơn, tăng cường trí nhớ…

Việc sử dụng testosterone phải đựa trên kết quả xét nghiệm testosterone thấp mới được dùng và nên lưu ý không dùng cho người phì đại tiền liệt tuyến, người có bệnh đa hồng cầu hay rối loạn đông máu.

Ngoài ra, các bác sĩ còn dùng thuốc, giãn mạch tác động trực tiếp trên dương vật hoặc sử dụng biện pháp phẫu thuật điều trị rối loạn cương dương (điều trị phẫu thuật là biện pháp cuối cùng).

Tưởng tượng để phòng the nồng cháy

Bạn có thể tưởng tượng về bất cứ điều gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái, thư thái nhất…, bởi càng gỡ bỏ được ưu tư nhiều bao nhiêu thì bạn càng dễ dàng thăng hoa bấy nhiêu', chuyên gia tình dục khuyến cáo các cặp đôi.

TIN MỚI NHẤT