Phụ nữ đừng làm điểu này sau cánh cửa phòng ngủ, đảm bảo chồng sẽ yêu mê mệt

Chuyện vợ chồng 09/03/2017 05:26

Đằng sau cánh cửa phòng ngủ là không gian riêng tư của hai vợ chồng, vợ chú ý đừng làm điều này khiến chồng ngán ngẩm nhé!

Để cơ thể lôi thôi, luộm thuộm

Vẫn biết, khi có con, phụ nữ bị cuốn vào hàng tá công việc… và thường khi kết thúc một ngày, phụ nữ phải “tả tơi” sau khi đã tắm, cho con ăn… Tuy nhiên, đừng vì thế mà vác nguyên một cơ thể hôi hám, luộm thuộm lên giường vì bạn có thể gây mất hứng cho chồng bởi sự lôi thôi của mình.

Tốt nhất, trước khi trèo lên chiếc giường ấm áp, hãy dành ít phút để tắm táp, đầu tóc gọn gàng phụ nữ nhé.

Đáp ứng đối phương

Khi lên giường, phụ nữ đừng chỉ nghĩ tới cảm giác của mình. Hãy nghĩ tới cảm xúc của đàn ông, việc bạn đáp ứng nhu cầu của họ sẽ khiến cả hai hòa hợp dễ dàng hơn.

Nói về người yêu cũ của bạn hoặc bất kỳ chàng trai khác trên giường

Đây là một trong những sai lầm lớn nhất. Do đó, đừng bao giờ nói về những gì bạn đã có với những người đàn ông khác trên giường. Hãy ôm lấy cánh tay của anh ấy và làm cho anh ấy hiểu rằng anh là người duy nhất bạn cần và nghĩ đến trong phòng ngủ.

Phụ nữ đừng làm điểu này sau cánh cửa phòng ngủ, đảm bảo chồng sẽ yêu mê mệt - Ảnh 1

Ít giao tiếp

Giao tiếp với bạn đời là một việc rất nên làm, bởi giao tiếp sẽ giúp hai vợ chồng gần gũi, yêu thương nhau hơn, vì thế, hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi này, sau một ngày vất vả để chuyện trò, tâm sự với nhau nhé.

Cằn nhằn

Đàn ông thực sự rất chán phụ nữ nói nhiều, nói dai, sau một ngày làm việc căng thẳng, về đến nhà mà bạn vẫn không buông tha, vẫn lôi hàng tỷ chuyện ra ca cẩm, chắc chắn anh ấy sẽ muốn ôm gối ra sô pha ngủ cho yên thân đấy.

Hay tự ti và không nhận những lời khen ngợi của chàng trên giường

Tất cả chúng ta đều có một số khiếm khuyết trên cơ thể nhưng điều này không có nghĩa là chàng sẽ thấy bạn thật xấu xí. Khi người đàn ông yêu bạn, anh ấy thấy bạn đẹp mọi lúc. Nếu yêu bạn, anh ta sẽ thấy bạn đẹp ngay cả khi bạn đang ướt đẫm mồ hôi sau một buổi tập luyện trong phòng tập thể dục. Vì vậy, có thể bạn sẽ cảm thấy thấy rất khó khăn khi nhận những lời khen ngợi về những điều bạn tự ti trên cơ thể mình, điều quan trọng là bạn đã cố gắng hết sức mình và xứng đáng nhận những lời khen ngợi ấy của chàng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT