Ông xã yêu cầu vợ 'lớn tiếng' để tăng khoái cảm

Chuyện vợ chồng 16/04/2017 23:25

Đã có một dạng tình dục khác thường là “thính dâm”, theo đó đương sự chỉ “lên đỉnh” khi nghe được những âm thanh, từ ngữ gợi dục.

Chúng tôi mới thành hôn. Trong chuyện vợ chồng tôi thấy xấu hổ nên gắng kìm nén “tiếng ồn” (phần sợ lan đến tai người ngoài), ngược lại, chồng tôi có vẻ không bằng lòng và yêu cầu tôi cứ thoải mái “lớn tiếng” trong lúc gần gũi (bản thân anh ấy cũng rất thoải mái trong việc tạo ra âm thanh). Ông xã tôi có “vấn đề”gì không?

T.Thủy (TP.HCM)

Trong chuyện vợ chồng, ngoài thị giác, thính giác cũng là một kênh bổ trợ hữu hảo cho xúc cảm, kỹ năng, kỹ thuật và cả cho cơ hội đạt khoái cảm tuyệt đối của các ông (thật ra cho cả các bà).

Ông xã yêu cầu vợ 'lớn tiếng' để tăng khoái cảm - Ảnh 1
Ảnh minh họa.Nguồn: Internet

Thực tế chỉ cần để lọt vào tai những “âm thanh” giường chiếu nhạy cảm, nhất là khi chúng xuất phát từ phái yếu, các ông đã “phấn chấn” hẳn lên, thậm chí đạt được cực khoái mà chưa cần huy động năm giác quan cùng tham gia. Đã có một dạng tình dục khác thường là “thính dâm”, theo đó đương sự chỉ “lên đỉnh” khi nghe được những âm thanh, từ ngữ gợi dục.

Ngoài việc trực tiếp tác động đến ê-kíp vận hành việc “trên giường” của các ông, sự “lớn tiếng” của người dưới gối còn là “nguồn động viên”, là kênh phản hồi quý báu, điểm “thưởng nóng” cho tài nghệ  của ông.

Rõ ràng sự thỏa mãn thông qua những âm thanh thoải mái là một sự tưởng thưởng không thể tốt hơn giúp các ông làm tròn, làm tốt hơn vai trò cầm trịch chăn gối trên giường. Nhiều  cô, nhất là các tân nương trẻ, vì ngại, vì sợ chồng đánh giá hay vì nghĩ ồn ào chẳng thêm đồng nào cho món quà tình dục của cả đôi bên nên thường ép mình “kiệm lời”.

Việc kìm nén này không chỉ làm thiệt cho cuộc vui mà lâu ngày còn có thể gây những tác động tâm lý không tốt cho quý bà, quý cô. Các chuyên gia đều khuyên khi cần… “dặm mắm thêm muối” để ái ân thêm mặn nồng, các bà, các cô không nên từ chối, đặc biệt nếu  được lang quân thân chinh đề đạt.

Có không ít quý bà, quý cô muốn còn không được bởi gặp phải chính các ông chồng khó tính, dị ứng với những âm thanh phòng the, đặc biệt khi nguồn phát là phụ nữ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT