'Nói đùa' điều này trong khi làm chuyện ấy đừng hỏi vì sao vợ chồng chán nhau

Chuyện vợ chồng 11/02/2017 19:35

Dưới đây là những điều vợ chồng cấm tiệt không được nói khi đang "yêu", nếu không đừng trách vì sao vợ chồng chán nhau.

Tên của một người phụ nữ khác

Với phụ nữ, ác mộng lớn nhất khi đang làm ‘chuyện ấy’ là nghe tên của 1 người phụ nữ được khác thốt ra từ miệng của đối tác. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn nếu đó là tên của vợ/người yêu cũ của chàng.

Bạn/chị/em của em nóng bỏng nhỉ?

Không có gì sai khi khen một người phụ nữ khác nhưng rõ ràng trên giường không phải là thời điểm thích hợp. Nếu khen người khác trên giường, điều này có nghĩa là bạn đang nghĩ về 1 phụ nữ khác trong khi đang có 1 cô nàng nóng bỏng nằm cạnh bạn.

Những lần thất bại trong quá khứ

Có thể trước đây, khi còn chưa đủ kinh nghiệm, đối phương vụng về, làm hỏng việc, thậm chí gây ra họa… nhưng quá khứ là quá khứ, đừng mang nó ra để nói đùa một lần nữa. Dù bạn không có ý chê trách nhưng đối phương sẽ cảm nhận rằng bạn luôn giữ những yếu điểm của họ trong đầu và nhớ mãi về nó. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy mất tự tin và không còn muốn tiếp tục nữa.

'Nói đùa' điều này trong khi làm chuyện ấy đừng hỏi vì sao vợ chồng chán nhau - Ảnh 1

Chê bai hoặc bày tỏ thái độ với kích thước bộ ngực của phụ nữ

Đối với phụ nữ, vòng 1 là niềm kiêu hãnh, tự hào và cũng là nỗi khổ tâm của họ. Nếu may mắn sở hữu một vòng 1 nóng bỏng, quyến rũ, họ sẽ thấy rất tự tin.

Vì thế, đừng chê bai vòng 1 của bạn tình nếu không muốn cô ấy nổi xung lên.

Bụng em thật mềm mại, anh rất thích

Nếu muốn khen nàng, hãy khen thật lòng. Những lời khen 'đểu' về cơ thể sẽ chỉ làm nàng cảm thấy tự ti và không thoải mái. Đừng nhắc nàng nhớ tới những khiếm khuyết của cơ thể khi nàng đang ở trong thời điểm dễ tổn thương nhất.

Kích cỡ “cậu bé” của chồng

Cũng giống như với phụ nữ, bộ ngực là điểm họ tự hào thì với đàn ông, kích cỡ “cậu bé” là nỗi ám ảnh của họ. Do đó, việc phụ nữ dù nói đùa, trêu đùa về kích cỡ của “cậu bé”, so sánh với người khác… sẽ ngay lập tức động tới lòng tự ái của đàn ông và khiến họ tắt ngấm đam mê với vợ ngay lập tức.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT