Những tai nạn trớ trêu vì muốn đổi gió 'chuyện ấy'

Chuyện vợ chồng 13/04/2017 05:51

Trong lúc thăng hoa với bạn gái, anh Vijah (Mỹ) vô tình ấn phải nút hạ kính xe trong sự ngỡ ngàng của những người lạ xung quanh.

Nhiều cặp đôi muốn trải nghiệm chuyện ấy theo cách lãng mạn nhất nhưng kết quả đôi khi khiến họ chỉ muốn độn thổ.

Ngã phải giếng ngầm khi yêu ở công viên

Một cặp đôi người Tây Ban Nha đã trải qua tình cảnh khốn khổ đó vào hồi tháng 4/2014 khi yêu tại nơi công cộng ở thành phố Ciudad Real (Tây Ban Nha). Họ đến một khu vực hẻo lánh nhất, không ai để ý trong công viên. Thật không may, điểm họ chọn là bề mặt của một giếng nước ngầm. Người phụ nữ rơi xuống giếng sâu khoảng 10m, người đàn ông may mắn bám được mặt đất nhưng anh ta không thể cứu bạn gái. Cô nàng phải ở dưới giếng khoảng ba mươi phút trước khi nhân viên cứu hỏa đến cứu.

Yêu trong vườn nhà và làm mồi cho kiến

Chia sẻ trên The Health, anh Vedant (Mỹ) cho biết, vì muốn lãng mạn nên hôm đó vợ chồng anh quyết định yêu trong vườn nhà vì khu vườn rất kín đáo. Cả hai đều vô cùng hào hứng nhưng vừa cởi bỏ quần áo, họ bắt đầu ngứa khắp người. Hóa ra, kiến đang bò khắp người vợ chồng anh. Ngay lập tức, cả hai mặc quần áo rồi chạy vào nhà. Thế nhưng những nốt mẩn ngứa vẫn hành hạ họ cả tuần sau đó và họ cũng bỏ hẳn ý định yêu ngoài trời từ đó.

Những tai nạn trớ trêu vì muốn đổi gió 'chuyện ấy' - Ảnh 1
Ảnh: kingofwallpapers.com

Yêu trong ôtô và vô tình ấn phải nút mở cửa kính

Một lần, anh Vijah (Mỹ) và bạn gái đã không kìm nổi được sự ham muốn khi bên nhau, và họ đã làm chuyện đó trong ôtô. Họ đỗ xe vào nơi quy định và hồn nhiên ân ái bên trong. Trong lúc thăng hoa, anh vô tình ấn phải nút mở cửa kính xe, trước sự ngỡ ngàng của những người lạ xung quanh.

Yêu đến mức sập giường nhà bạn

Đó là kinh nghiệm nhớ đời của vợ chồng chị Kritti (Mỹ) chia sẻ trên The Crave. Một lần đến nghỉ ở nhà một người bạn, vợ chồng chị được sắp xếp một chiếc giường khá ọp ẹp. Dù vậy cả hai vẫn quyết định làm chuyện ấy. Lúc gần xong xuôi, chiếc giường đột nhiên đổ sập. Tiếng kêu phát ra khá mạnh khiến chủ nhà lo lắng, lao đến đập cửa phòng hỏi xem có chuyện gì.

Tai nạn khi ngoại tình

Một cặp tình nhân Trung Quốc đã gặp tai nạn khi đỗ ôtô trên đường để yêu vào năm 2009. Thật không may, một chiếc xe tải bất thình lình đâm vào đuôi xe họ. Người phụ nữ trong lúc sợ hãi đã cắn vào cậu nhỏ của người đàn ông. Anh ta hét lên và nhảy ra ngoài. Nhưng điều tồi tệ là tất cả những cảnh đó đã được thám tử do chồng người phụ nữ thuê để tìm bằng chứng ngoại tình của vợ chứng kiến hết.

Tai nạn vì nâng kích cỡ "cậu nhỏ"

Muốn tăng niềm vui cho vợ trong phòng ngủ, anh chàng Grigory Toporov (Nga) đến nhờ cậy bác sĩ để tăng kích cỡ cho "cậu nhỏ" bằng cách lắp thêm một bộ phận giả vào đó. Tiếc rằng trong lúc yêu đương cuồng nhiệt, bộ phận này đã rơi vào trong người vợ anh. Sau khi người vợ được đưa vào bệnh viện để xử lý, cuộc hôn nhân của họ cũng kết thúc vì cả hai đều cảm thấy quá xấu hổ.

Tai nạn dưới nước

Hồi tháng 10/2014, một cặp đôi người Italy đã gặp tai nạn khi yêu dưới nước tại vùng biển gần thành phố Porto San Giorgio. Người chồng không sao kéo được "cậu nhỏ" của mình ra ngoài do những cơn co thắt của vợ đã giữ chặt nó. Sau đó, họ được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ tiêm cho người vợ một liều thuốc làm giãn vùng kín. Cặp đôi cũng mất vài ngày nằm một chỗ để nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT