Những lợi ích 'vàng' từ chốn phòng the

Chuyện vợ chồng 18/12/2017 05:35

Chuyện chăn gối không chỉ giúp bạn có một đời sống tinh thần tốt mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Chuyện phòng the hỗ trợ cho hoạt động của hệ thống miễn dịch

Trong quá trình “giao ban”, cơ thể được kích thích để sản xuất ra nhiều chất có khả năng đánh bại các loại vi-rút gây bệnh. Kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy lượng kháng thể trong cơ thể của những cặp đôi có đời sống sinh hoạt tình dục đều đặn và chừng mực luôn ở mức cao. Nhờ đó, họ ít mắc phải các bệnh viêm nhiễm thông thường.

Chuyện phòng the giúp “sửa chữa” tế bào

Bên cạnh việc tiết các kích thích tố, quan hệ tình dục có lợi trong việc làm chậm quá trình lão hóa bằng cách cải thiện các tế bào máu, “sửa chữa” và tái chế các tế bào bị hư hỏng, cải thiện quá trình tăng trưởng tế bào, chống lại các gốc tự do, làm trẻ hóa tế bào và cải thiện chất lượng của các tế bào.

Chuyện phòng the giúp bảo vệ sức khỏe của tim

Một kết quả nghiên cứu được thực hiện gần đây cho thấy những người đàn ông “yêu” từ hai lần trở lên trong một tuần sẽ ít có nguy cơ bị đau tim hơn so với những người “cai” sex.

Chuyện phòng the giúp cân bằng hoóc-môn

Các chuyên gia tình dục học vẫn khuyên rằng những phụ nữ thường xuyên bị trục trặc về chu kỳ kinh nguyệt nên chú trọng hơn đến chuyện “yêu”.

Những lợi ích 'vàng' từ chốn phòng the - Ảnh 1

Những lợi ích từ chốn phòng the. 

Vì đây được xem là một trong những biện pháp hiệu quả để điều chỉnh những bất thường của chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ, đồng thời còn làm giảm những triệu chứng khó chịu của kỳ “nguyệt san” như chuột rút, đau bụng… Tác dụng này bắt nguồn từ khả năng duy trì và cân bằng mức hoóc-môn trong cơ thể do hoạt động tình dục mang lại.

Chuyện phòng the giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ở vùng xương chậu
Quá trình “giao ban” đòi hỏi bạn phải sử dụng hệ cơ ở vùng chậu. Do đó, nếu “yêu” nhiều, các cơ ở khu vực này cùng với hệ cơ ở vùng thắt lưng, đùi… sẽ khỏe mạnh hơn.

Chuyện phòng the giúp cải thiện nhan sắc

Chuyện phòng the cũng là phương pháp làm đẹp cho chị em, bởi trong lúc “yêu”, lượng hóc-môn estrogen sẽ tăng gấp đôi so với bình thường. Nhờ đó, da và tóc sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Chuyện phòng the giúp giảm stress

Tình dục tạo ra sự cân bằng giữa cảm xúc với sự khỏe mạnh về tinh thần vì chúng giúp xoa dịu căng thẳng. Sau mỗi lần “yêu”, não sẽ phóng thích ra endorphin, loại hóc-môn có tác dụng giảm stress, cải thiện tâm trạng.

Nhận diện chàng trai kém chuyện phòng the

Chỉ cần dựa vào đặc điểm trên cơ thể nam giới, các bạn gái có thể đoán biết chàng của mình có kém chuyện phòng the hay không.