Những hiểu nhầm của nàng về chuyện ‘yêu’

Chuyện vợ chồng 25/12/2017 05:25

Do quan niệm và giới tính khác nhau nên chị em dễ có những hiểu nhầm về chàng trong ‘chuyện ấy’.

Những hiểu nhầm của nàng về chuyện ‘yêu’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chỉ nữ giới mới có cảm xúc của phong phú

Đừng thấy chàng bình thản mà nghĩ rằng chàng lạnh nhạt hay không có cảm xúc. Trên thực tế, cảm xúc của nam giới thậm chí có thể phong phú hơn nữ giới, chỉ là nam giới không để bản thân tùy ý thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Nam giới suốt ngày nghĩ đến “chuyện ấy”

Nam giới thực sự khao khát được cùng “nửa kia” của mình hòa làm một, và “yêu” là cách thể hiện tâm lý này của họ. Tuy nhiên nam giới cũng có rất nhiều việc khác để quan tâm, chú ý tới khi ở bên người ấy chứ không phải mỗi chuyện “yêu”, chẳng hạn như nàng có vui khi ở cạnh mình không.

Nam giới chỉ muốn thỏa mãn cảm giác của mình

Trên thực tế chàng luôn hy vọng làm cho “nửa kia” của mình vui vẻ. Có thể đôi khi nam giới quá tập trung vào việc mình làm nên không để ý đến nàng, hoặc tỏ ra thờ ơ. Nếu nàng có yêu cầu cao mà chàng không thể đáp ứng ngay lập tức, đừng cho rằng chàng không để ý đến mình, chàng vẫn sẽ lưu tâm và cố gắng làm nàng hài lòng vào lần khác.

Nam giới ghét nói những lời tình cảm mang tính ràng buộc

Nhiều chị em cho rằng nam giới mạnh mẽ rất ghét nói ra những lời nói ủy mị như “sau này anh chỉ có một mình em”... Tuy nam giới coi trọng tự do và độc lập, nhưng trong tâm họ cũng rất coi trọng lòng chung thủy. Sau cảm xúc thăng hoa, nói ra những lời yêu thương mang tính gắn bó lâu dài là cách chàng thể hiện tình yêu của mình.

Nam giới thích “yêu” phụ nữ đẹp hơn

Ai cũng thích phụ nữ đẹp, tuy nhiên ngắm nhìn người đẹp chỉ là cách làm hài lòng thị giác của nam giới. Để có thể thực sự làm chàng rung động thì người phụ nữ cần những yếu tố khác để đi vào trái tim, tâm trí của chàng. Một khi chàng thật lòng với ai thì sẽ muốn được “yêu” người đó hơn tất cả.

Nam giới luôn muốn là người chủ động và làm chủ

Hầu hết nam giới luôn là người chủ động và làm chủ chuyện “yêu”, thế nhưng chàng cũng muốn “nửa kia” của mình thể hiện ham muốn với chàng bằng cách chủ động trong “chuyện ấy”. Đôi khi nàng có hành động bạo dạn sẽ tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, mang lại cho chàng sự kích thích mới mẻ.

Những hành vi gây tổn hại năng lực phòng the phái mạnh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là nguyên nhân gây hại cho các đấng mày râu ở Mỹ, trong khi ở Nhật lý do thường thấy là thủ dâm.

TIN MỚI NHẤT