Những câu nói làm chàng tan chảy khi ân ái

Chuyện vợ chồng 23/11/2017 05:15

Đối với nam giới, không có gì gợi cảm hơn tiếng rên khe khẽ của phụ nữ khi ân ái. Họ càng mãnh liệt hơn khi người phụ nữ gọi tên họ…

1. Gọi to tên của chồng

Chồng bạn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chồng trong suốt màn yêu. Để anh ấy dễ được kích thích, những tiếng rên của bạn hoặc những từ cảm thán bạn thốt ra sẽ làm anh ấy tiếp tục nóng bỏng.

2. Mô tả từng hành động

Namgiới không thích hoạt động giường chiếu quá yên tĩnh. Người chồng sẽ rất hạnh phúc và vui sướng nếu bạn muốn mô tả mọi hành động bạn thực hiện trên cơ thể anh ta, chẳng hạn như nói những câu: “Anh muốn biết em sẽ làm gì bây giờ? Hãy nhắm mắt lại. Hãy cảm nhận sự ấm áp của nụ hôn trên mỗi centimet cơ thể. Anh cảm thấy thế nào?”. Tương tự, hãy thể hiện bạn cảm nhận được những hành động của anh ấy trên cơ thể của bạn như thế nào khi anh ấy khám phá cơ thể bạn.

Những câu nói làm chàng tan chảy khi ân ái - Ảnh 1
Ảnh minh họa

3. Tiết lộ liên tưởng tình dục của bạn

Để có một màn yêu đầy đặn thực sự, bạn cũng nên chia sẻ những liên tưởng tình dục của mình. Những gì anh ấy muốn làm đêm nay, tốc độ và chiều sâu như thế nào… Người chồng vui khi người vợ tiết lộ sự liên tượng tình dục mà không ngần ngại hay xấu hổ.

4. Những lời “nghịch ngợm”

Không nên thể hiện sự thân mật trên giường thường xuyên với đôi môi khép chặt. Để anh ấy thực hiện các hành động mạnh mẽ hơn, hãy buông những câu nói như, “Đúng rồi, ngay tại đó. Nhanh hơn…”, “em thực sự rất cần anh!”, hoặc “Tuyệt vời quá!”.

5. Sự sáng tạo của người vợ

Tương tự như phụ nữ, nam giới cũng cảm thấy bất an, do đó hãy đưa ra những câu nhận xét tích cực chứng tỏ bạn tận hưởng được mọi hành động của chồng trên giường, điều đó giúp anh ta tự tin hơn để tiếp tục với bạn ở một cường độ dữ dội và đam mê bạn sâu sắc hơn. Hãy thốt ra những âm thanh như một con mèo khi được vuốt ve, anh ấy sẽ rất thích.

Câu nói trân trọng những nỗ lực của chàng với mối quan hệ

Mỗi một chàng trai khi đã dành tình cảm cho ai đó sẽ thực sự cố gắng xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ ấy. Chàng có thể bắt đầu từ những việc nho nhỏ như cầm lái đưa bạn gái đi đâu đó, sửa xe cho bạn gái, chú ý lắng nghe tâm sự của người mình yêu, cố gắng chơi game ít hơn… Nếu bạn nhận ra những cố gắng đó, sao không dành tặng chàng những lời khen ngợi thể hiện sự cảm kích. Đó là cách để chàng biết bạn thực sự trân trọng những nỗ lực ấy, từ đó càng thêm cố gắng để vun đắp cho tình cảm của cả hai.

Bạn có thể khen ngợi chàng theo nhiều cách khác nhau:

- May mà có anh nghe em nói! Không thì em buồn chết mất.

- Bóng đèn sáng rồi! Người yêu em giỏi nhất!

- Em biết anh làm điều đó vì em! Cám ơn anh!

Câu nói thể hiện tình cảm với chàng

Dù đã chính thức hẹn hò, bạn cũng không nên quên những lời nói tán tỉnh, thể hiện tình cảm với chàng. Con gái thường sợ mất giá nếu như thể hiện tình cảm quá nhiều, nhưng một số câu nói có chừng mực nhưng vẫn đủ để khiến chàng hiểu chàng quan trọng với bạn như thế nào sẽ khiến chàng vô cùng sung sướng!

Sau đây là một số cách nói dành cho bạn:

- Anh luôn biết cách làm em cười!

- Anh là người hài hước nhất mà em từng gặp.

- Em nhớ anh rồi! Đến gặp em đi!

- Chú ý giữ sức khỏe, đừng làm việc quá nhiều nhé! Em cũng cần đến anh mà!

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp

Quan hệ tình dục dù là nam hay nữ bạn cũng nên nằm lòng điều này kẻo hối chẳng kịp hãy biết đừng để hối hận.

TIN MỚI NHẤT