Những câu nói khiến chàng hưng phấn trong 'cuộc yêu'

Chuyện vợ chồng 05/10/2018 05:19

Đôi khi, những câu nói sẽ khiến cả hai tăng lên hưng phấn rất nhiều.

Trong chuyện phòng the, việc đổi mới mỗi ngày khiến cho cả hai không bị nhàm chán, “yêu” không còn là niềm vui, niềm phấn khích mà chỉ là nghĩa vụ. Nhưng nếu các bạn chỉ tập trung vào thay đổi những tư thế, những “kiểu” khác nhau thì cuộc “yêu” cũng sẽ nhanh chóng trở nên buồn tẻ. Bởi nếu bạn chỉ nằm im, không nói không rằng, cả hai không có sự giao tiếp cần thiết, các bạn sẽ sớm cảm thấy mệt mỏi, chán chường.

Vì vậy, để “đổi gió” cho “cuộc yêu” thêm mới mẻ và hấp dẫn, nàng hãy chủ động “mời gọi” chàng và dành cho chàng những lời nói có cánh. Chính những lời nói này lại là động lực rất lớn cho chàng thể hiện bản lĩnh trên giường và sẽ khiến chàng cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ. Vậy phải nói gì khi ân ái? 

Những câu nói khiến chàng hưng phấn trong 'cuộc yêu' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thừa nhận tình cảm của mình

"Em yêu anh", câu nói quen thuộc này vẫn có tác dụng rất mạnh. Hãy nhìn vào mắt chàng khi nói ra. Một vài chàng trai sẽ cảm thấy bất an nếu lâu ngày không được nghe những lời yêu thương, thế nên hãy nói ít nhất một lần mỗi khi bạn quan hệ.

Những tiếng rên ngọt ngào

Khi quan hệ, mọi giác quan đều rất thính nhạy. Chỉ cần một tiếng rên khe khẽ khi bạn thở vào tai chàng cũng đủ khiến anh ấy hứng thú hơn. Âm thanh là một yếu tố quan trọng để làm gia tăng sự kích thích trong chuyện ấy. Bởi thế, bạn đừng ngại ngùng mà không phát ra những âm thanh gợi cảm để giúp chàng hào hứng hơn.

Thể hiện sự khao khát thèm muốn

Những câu nói khiến chàng hưng phấn trong 'cuộc yêu' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Câu nói này khiến các chàng phát điên vì họ biết rằng bạn đang mê mệt thực sự. Hãy nói “Nhanh đi anh, em không chịu nổi nữa.” để anh ấy càng sung sướng hơn. Nếu bạn chưa quen và còn ngại ngùng, hãy thử những câu nhẹ nhàng hơn như “Em chỉ muốn về nhà và ôm anh ngay bây giờ.”

Gọi tên anh chàng

Đàn ông có tính sở hữu cao, vì thế họ không muốn bạn nghĩ đến người nào khác ngoài họ khi ân ái. Bởi vậy, việc bạn gọi tên chàng trong những khoảnh khắc hưng phấn ấy sẽ khiến chàng thực sự bị kích thích.

Hãy gọi tên chàng với giọng nói quyến rũ, chắc chắn đó là liều thuốc hiệu quả giúp cho cuộc “yêu” trở nên ngọt ngào và đầy đam mê.

Những câu nói khiến chàng hưng phấn trong 'cuộc yêu' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khen ngợi thân hình anh ấy

Thi thoảng, bạn hãy dành lời khen về cơ thể của chàng. Điều này sẽ giúp chàng thấy vui và tự tin hơn, đồng thời sẽ kích thích ham muốn nhiều hơn. Hãy sử dụng những câu đơn giản, nó sẽ hiệu quả hơn khi bạn nói quá dài dòng, hoa mỹ. Cũng đừng khen quá nhiều và nói quá nhiều. Cái gì quá cũng đều mất hay và làm chàng cụt hứng.

Đòi chàng chiều chuộng

Đừng che giấu mong muốn của mình. Các chàng sẽ đánh giá cao yêu cầu của bạn đấy. Hãy nói những yêu cầu ngọt ngào kiểu, “Nắm tay em đi” hay “Ôm em đi”.

Đàn bà, cần một lý do cho chuyện ấy

Để giữ tình yêu, có lẽ với đàn bà quan trọng nhất chính là thu xếp ổn thỏa chuyện chăn gối. Đừng nhiều quá, thừa mứa, nhàm chán. Chớ nên ít quá, để thiếu thốn, thèm thuồng, nảy sinh tâm lý ăn vụng.

TIN MỚI NHẤT