Muốn chồng "sung mãn" đến tuổi 80, các bà vợ phải nắm vững bí quyết này

Chuyện vợ chồng 05/11/2017 05:14

Sức khỏe và ham muốn tình dục sẽ giảm dần cùng với thời gian và tuổi tác. Tuy nhiên, không phải không có cách chống lại nó. Nắm vững những bí quyết dưới đây, vợ sẽ biết cách giúp chồng sung mãn đến tuổi....80.

Nấu cho chồng những món ăn giúp "chuyện ấy" thăng hoa

Một nghiên cứu của các chuyên gia tình dục Trung Quốc cho biết, tỏi tây, hành tây và lá hẹ là những thực phẩm mang đến cho phái mạnh thể lực sung mãn.

Ở một số nước, tỏi tây được xem là hiện thân của tình yêu và ham muốn tình dục. Chẳng hạn như ở châu Phi và vùng Balkan, nam thanh nữ tú của một số quốc gia trước khi kết hôn đều ăn nhiều tỏi tây, hy vọng thật khỏe mạnh và hôn nhân mới hạnh phúc.

Nghiên cứu y tế hiện đại cho thấy, màu xanh có trong tỏi tây chứa một loạt các vitamin đảm bảo cho sự tiết hormone bình thường, hiệu quả trong việc kích thích ham muốn tình dục. Đối với nam giới, ăn tỏi tây 3 lần/tuần sẽ giúp mạnh mẽ hơn mỗi khi “lâm trận”.

Lá hẹ cũng vậy, cả y học hiện đại và đông y của Trung Quốc đều nhận xét, lá hẹ là thực phẩm bổ thận ích dương, hỗ trợ đắc lực cho nam giới khi bị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

Chính vì vậy, lá hẹ còn được gọi với nhiều cái tên khác như “cỏ tráng dương” hay “rau Viagra”.

Có tác dụng tương tự lá hẹ và tỏi tây, hành tây có chất kháng khuẩn chống viêm, lợi tiểu, có khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu, mỡ máu, cholesterol, huyết áp và có thể bảo vệ tuyến tiền liệt.

Người Italia thường sử dụng hành tây như loại thuốc giúp bổ thận, người Ấn Độ lại sử dụng như một chất kích thích những ham muốn.

 

Muốn chồng 'sung mãn' đến tuổi 80, các bà vợ phải nắm vững bí quyết này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhắc nhở chồng tập thể dục

Các nhà khoa học cho biết có rất nhiều điều đàn ông có thể tự làm để khắc phục một số vấn đề thường gặp khi làm "chuyện ấy", như là xuất tinh sớm hay rối loạn chức năng cương dương và ham muốn tình dục thấp.

Một số nghiên cứu chỉ ra, những người đàn ông chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao có đời sống gối chăn khá viên mãn, chức năng cương dương của họ cũng tốt hơn so với người không và ít tập luyện.

Chỉ cần dành ra 2 giờ mỗi tuần cho các hoạt động tập luyện thể chất hoặc 6 giờ mỗi tuần cho các hoạt động ngoài trời. Các hoạt động thể chất sẽ giúp cải thiện ham muốn tình dục của bạn và việc giảm béo bụng cũng có tác dụng nhất định trong việc cải thiện kích thước dương vật.

Buộc chồng bỏ thuốc lá

PGS-TS Steven Lamm từ Đại học Y khoa New York (Mỹ) nói rằng hút thuốc sẽ siết chặt các mạch máu, ngăn cản hoạt động của chúng. Nicotine hạn chế lưu lượng máu xuống “của quý” và làm suy yếu chức năng cương dương. Nó cũng góp phần làm tích tụ mảng bám trong động mạch, đẩy nguy cơ bị rối loạn cương dương của người hút thuốc cao gấp đôi.

Thực hiện các các bài tập Kegel cùng chồng

Khi tập luyện, đừng chỉ chú ý đến các bộ phận như ngực, cánh tay và chân. Bài tập Kegel là các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt (gọi tắt là PC – pubococcygeus muscle), với nhiều tác dụng hữu hiệu, giúp phái mạnh tự tin hơn trong chuyện phòng the.

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết, các bài tập Kegel có tác dụng tốt trong việc điều trị thành công cho cả xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Lợi ích khác là các bài tập này cũng giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn.

Bài tập này Kegel dành cho nữ cũng có tác dụng tương tự.

Cùng chồng đi bộ mỗi ngày

Khi tập thể dục, lưu lượng máu trong cơ thể tăng lên, từ đó máu dễ dàng đi đến các tế bào nội mô (màng trong của mạch máu), kích thích tiết oxit nitric, một hóa chất quan trọng giúp “súng” dễ dàng cương cứng.

“Những người đàn ông càng khỏe mạnh thì càng sản xuất nhiều oxit nitric và càng cương cứng nhiều hơn”, TS Lamm từ Đại học Y khoa New York (Mỹ) nói. Ngoài ra, tập thể dục đã được chứng minh là liều thuốc hiệu quả làm giảm chứng trầm cảm nhẹ - một nguyên nhân khác khiến đàn ông giảm ham muốn.

Cắt giảm rượu

Việc uống rượu thường xuyên khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có cả "chuyện ấy". Nam giới uống nhiều rượu khiến dương vật khó cương cứng và khó đạt cực khoái. Vấn đề này cũng trở nên nghiêm trọng hơn với những người đã nghiện rượu mãn tính.

Báo cáo từ một nghiên cứu được tiến hành ở những người đàn ông nghiện rượu đang được điều trị cho thấy, 72% trong số đó gặp một hoặc nhiều khó khăn, trục trặc trong quan hệ tình dục.

Bạn không nhất thiết phải ngừng uống rượu hoàn toàn bởi đó gần như là điều không thể nhưng hãy uống trong chừng mực nhất định và đừng biến mình thành một con nghiện của rượu để giữ vững 'phong độ gối chăn'.

Cùng đi ngủ sớm

Ở đàn ông, nồng độ testosterone dâng lên cao nhất vào buổi sáng. Do đó, ngủ không điều độ hoặc ít hơn 7 giờ/ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục mỗi người. Thiếu ngủ cũng liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, ngưng thở khi ngủ và tiểu đường.

Làm mới tư thế yêu

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê khi "chuyện ấy" là lười thay đổi tư thế yêu. Vì vậy, hãy thường xuyên “cập nhật” tư thế, động tác mới để chàng đê mê hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp cả không gian lâm trận mới. Thay vì nằm trên chiếc giường quen thuộc, bạn có thể tới chiếc bàn của nhà bếp, hay “nghịch” trong nhà tắm hoặc thậm chí là đi du lịch ở một địa điểm lãng mạn nào đó.... Luôn thay đổi để tạo sự mới lạ chính là cách giúp chàng lâm trận nồng nhiệt hơn.

Tưởng tượng để phòng the nồng cháy

Bạn có thể tưởng tượng về bất cứ điều gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái, thư thái nhất…, bởi càng gỡ bỏ được ưu tư nhiều bao nhiêu thì bạn càng dễ dàng thăng hoa bấy nhiêu', chuyên gia tình dục khuyến cáo các cặp đôi.

TIN MỚI NHẤT