Muốn chồng 'CHIỀU NHƯ CHIỀU VONG' vợ chỉ cần làm điều này mỗi tối

Chuyện vợ chồng 13/10/2017 05:34

Để chồng luôn yêu thương và chiều chuộng cũng cần phải có nghệ thuật, các chị em cùng tham khảo những "bí quyết vàng" này để áp dụng mỗi tối nhé, đảm bảo chồng sẽ mê mệt, "dính như keo" không muốn rời.

Hãy làm "gái hư" đam mê với "chuyện ấy"

Sai lầm của các bà vợ là quá ngoan trên giường khiến tình dục nguội lạnh. Mặc dù biết rõ, tình dục là một thứ gắn kết vợ chồng nhưng vì cuộc sống quá bận rộn, nhất là với các bà vợ đã sinh con nên đôi khi họ quá lơ là chuyện này.

Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Ngoài ra, bạn có thể tăng chút mới mẻ bằng những ý tưởng táo bạo.

Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn… hư hỏng.

Bí quyết để chồng yêu thương nuông chiều vợ mỗi ngày
Ảnh minh họa. 

Lúc nào cũng phải thật đẹp ngay cả khi ngủ

Không cần phải ra ngoài, đi dự tiệc bạn mới có quyền mặc đẹp hay sử dụng nước hoa. Bạn có thể làm điều đó mỗi khi bạn muốn và vợ chồng có điều kiện gần nhau. Dù chỉ là đi bộ quanh khu nhà hay cùng nhau ngồi xem một bộ phim ở phòng khác, bạn hoàn toàn có thể lựa một chiếc váy xinh xắn, tô chút son môi, dùng nước hoa để khiến mình trở nên quyến rũ hơn trong mắt chồng.

Hôn

Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt của bạn đã khiến chàng mê mệt rồi. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, "thổi hồn" vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.

Nói “Em yêu anh”

Lời nói yêu thương không bao giờ là thừa trong việc thắt chặt tình cảm vợ chồng. Có thể anh ấy không nói ra cảm giác hạnh phúc của mình nhưng nó thực sự xuất hiện trong tim anh ấy. Mỗi buổi tối, hãy cố gắng nói với chồng những lời mật ngọt như: “Em yêu anh”, “Em nhớ anh”…

Thường xuyên đấm bóp, massage cho chồng

Hãy xoa lưng, massage, ôm ấp, nắm tay, hôn… người bạn đời của mình. Sự gần gũi và tình cảm này sẽ làm cho cả hai thư giãn, giảm bớt căng thẳng.

Bạn không cần phải làm điều đó cả ngày, cả đêm nhưng chỉ vài phút trước khi hai người chìm vào giấc ngủ cũng đủ để mang lại cảm giác hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TIN MỚI NHẤT