Ích lợi khi ‘yêu’ vào buổi sáng

Chuyện vợ chồng 25/12/2017 05:25

Các cặp đôi thường quen ‘yêu’ vào buổi tối trước khi đi ngủ, tuy nhiên ‘chuyện ấy’ được tiến hành vào buổi sáng sớm khi vừa thức dậy lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe.

 

Ích lợi khi ‘yêu’ vào buổi sáng - Ảnh 1

. “Yêu” có thể thay thế chạy bộ buổi sáng 

Nếu bạn vẫn muốn ra ngoài chạy bộ vào mỗi buổi sáng sớm nhưng không thể thực hiện thường xuyên được thì hãy thử “vận động trên giường” thay thế. Hiệu quả đốt cháy năng lượng trong 30 phút “yêu” không hề thua kém với 30 phút chạy bền.

2. Đốt cháy lớp mỡ sâu bên trong cơ thể

Sau một đêm dài, thức ăn trong ruột đã được tiêu hóa và hợp chất đường lưu trữ trong cơ thể cũng được tiêu hao gần hết. Lúc này nếu “yêu” nhiệt tình, cơ thể sẽ cần đốt cháy lớp mỡ dày sâu bên trong để cung cấp năng lượng duy trì hoạt động. Bên cạnh đó, do nồng độ hormone trong cơ thể thay đổi trong quá trình quan hệ tình dục, nên hiệu quả đốt cháy mỡ - đặc biệt là đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng - sẽ cao hơn nhiều so với vận động, tập luyện thông thường.

3. Loại bỏ đau nhức cơ bắp hiệu quả

Nếu cả ngày hoạt động nhiều khiến cơ thể bạn mệt mỏi, cơ bắp đau nhức, thì bạn cần để cơ thể mình nghỉ ngơi, ở trạng thái tĩnh khi đi ngủ. Sau một đêm cơ thịt được thư giãn, làm “chuyện ấy” vào sáng hôm sau là cách loại bỏ đau nhức hiệu quả nhất. Trong khi “yêu”, cơ thể tiết ra “hormone hạnh phúc” - endorphins, có tác dụng giảm đau tự nhiên, giúp cơ bắp được giải phóng khỏi cảm giác đau nhức khó chịu. Bên cạnh đó quan hệ tình dục cũng là một “bài tập” rèn luyện toàn thân, có thể kích hoạt vùng cơ thịt cứng trong toàn cơ thể.

4. Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

Một nghiên cứu của Mỹ cho biết, so với các cặp đôi không bao giờ “yêu” vào buổi sáng, các đôi “vận động” 2-3 lần một tuần vào buổi sáng có thể tăng cường hoạt tính của globulin miễn dịch, giúp khả năng miễn dịch của cơ thể cao hơn.

5. Tăng cường năng lượng

Dành 30 phút vào buổi sáng “gần gũi” với người ấy sẽ giúp cho các tế bào trong đại não của bạn được “sống dậy”. Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên nhanh nhạy hơn, có nhiều tự tin vào bản thân mình hơn, sẵn sàng ứng phó với bất kỳ thử thách nào đến trong một ngày dài.

Những hành vi gây tổn hại năng lực phòng the phái mạnh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là nguyên nhân gây hại cho các đấng mày râu ở Mỹ, trong khi ở Nhật lý do thường thấy là thủ dâm.

TIN MỚI NHẤT