Hôn lên mắt nàng và nói dịu dàng

Chuyện vợ chồng 25/11/2017 05:08

Dù gắn bó đời sống chăn gối với nhau nhiều năm nhưng vẫn có những điều nho nhỏ mà đàn ông chưa hiểu hết để biết vun đắp đời sống tình dục ngày càng phong phú, bay bổng.

Kích thích bằng một cuộc nói chuyện

Nhiều phụ nữ cảm thấy nói chuyện là một màn khởi động tuyệt vời. Đối với họ, nói chuyện và cảm thấy được yêu là rất quan trọng. Cuộc trò chuyện, tốt trong lúc đi bộ hoặc trong khi cả hai đang thư giãn có thể kích thích rất tốt. Một người đàn ông có thể nói với người phụ nữ của mình rằng anh ta yêu cô ấy như một hành động để đảm bảo anh sẽ ở bên cô trong những khoảnh khắc riêng tư.

Hôn lên mắt nàng và nói dịu dàng - Ảnh 1

Trò chuyện là một màn khởi động tuyệt vời

 

Tự ti về ngoại hình

Đối với một cặp vợ chồng đã cùng nhau lâu dài, đôi khi người phụ nữ vẫn có thể cảm thấy rằng đối tác của mình nhìn họ kém hấp dẫn. Bởi thế, một số phụ nữ chỉ thay quần áo họ trong bóng tối. Người đàn ông có thể cảm nhận được sự lo lắng như vậy. Không cần phải nói dối rằng cô ấy tuyệt đẹp nếu như thực tế không như vậy và cũng không cần phải nói rằng cô không phải là hấp dẫn.

'Chuyện yêu' gắn liền với cảm xúc cuộc sống

Đàn ông thường có xu hướng tách rời các khía cạnh của cuộc sống căng thẳng với hoạt động tình dục nhưng phụ nữ lại cần cảm xúc và kinh nghiệm tốt trong ngày để thỏa mãn ái ân. Những gì mà chồng/người yêu đối xử với cô ở bên ngoài rất ảnh hưởng đến phản ứng của cô ấy trên giường. Những ngôn ngữ khắc nghiệt, cử chỉ thô lỗ, lời nói gây tổn thương... có thể làm cho một người phụ nữ khó tham gia nhiệt tình vào cuộc yêu.

Cực khoái không phải là mục tiêu số 1

Trong khi nhiều người đàn ông cho rằng, một người yêu tốt là người có thể mang lại cho người phụ nữ của mình cực khoái trong tình dục nhưng với phụ nữ, những khoảnh khắc như vậy là tuyệt vời nhưng không phải luôn luôn cần thiết. Nhiều phụ nữ cảm thấy việc đạt được cực khoái là một áp lực từ đối tác và thậm chí từ chính mình. Đôi khi, thay vì đạt cực khoái, phụ nữ chỉ thích tham gia vào màn dạo đầu.

Hôn lên mắt nàng và nói dịu dàng - Ảnh 2

Đa phần phụ nữ đều thích sự dịu dàng, lãng mạnTrân trọng sự dịu dàng 

Hầu hết phụ nữ đều thích sự lãng mạn, ôm ấp, nắm tay và hôn. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông của họ không bao giờ làm điều này ngoại trừ trong màn dạo đầu. Các đấng mày râu đừng quên, đôi khi, chỉ vài cử chỉ vuốt ve, đôi lời thầm thì ngọt ngào cũng đủ trở thành liều doping để dìu nàng lên đỉnh.

Trò chuyện sau ân ái

Những giây phút nhẹ nhàng đối với phụ nữ quan trọng hơn những hành động ân ái thực tế. Một số phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông thường ngủ ngay sau khi hành động. Đúng là đàn ông sau khi xuất tinh thường buồn ngủ ngay nhưng cảm giác của phụ nữ lại diễn ra dần dần. Do vậy, để nàng không cảm thấy bị hẫng hụt và thổn thương, hãy nhẹ nhàng ôm nàng, hôn lên mắt nàng và nói đôi lời dịu dàng trước khi bản thân bị cuốn vào giấc ngủ.

10 điều nếu làm được, cặp vợ chồng nào cũng hạnh phúc viên mãn

Nếu bạn làm được những điều này, đảm bảo cuộc sống vợ chồng sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, không có chuyện cãi nhau.

TIN MỚI NHẤT