Đừng nói những câu "sạch sẽ thanh tao" đến phát chán trên giường, nếu biết dùng những âm thanh "gợi cảm" này đàn ông sẽ mê mẩn vì bạn

Chuyện vợ chồng 25/10/2020 05:27

Hãy thả lỏng, cảm nhận và thể hiện sự hoang dại trong con người mình. Khi cảm thấy kích thích, đừng sợ, hãy thốt ra những âm thanh bản năng nhất.

Với cánh đàn ông, không có gì quyến rũ hơn âm thanh "gợi cảm" của người đàn bà đang làm cháy hết mình với cảm xúc thật khi trên giường. Lúc cả hai đang hào hứng lâm trận, một tiếng rên khẽ hay một câu nói "mạnh bạo" có tác dụng kích thích ghê gớm.

Đôi môi nhỏ của nàng có thể nói điều gì nào? Đừng nói những từ "sạch sẽ thanh tao" để giữ hình ảnh người đàn bà nghiêm túc khiến cho nửa kia "buồn ngủ". Thay vào đó, hãy học ngay những chiêu dưới đây để khiến anh ấy ngất ngây trong niềm sung sướng nhé.

Gọi tên chàng

Anh ấy không nói ra đâu, nhưng chắc chắn anh ấy muốn trong "cuộc yêu", người đàn bà của mình sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác. Thực tế thì, việc gọi tên chàng khi màn yêu đương đang cuồng nhiệt kèm theo những cái ôm xiết sẽ khiến chàng thấy mình được tôn vinh, trân trọng như một ông hoàng vậy.

Cách này làm tôn lên vai trò của chàng khi bạn ngại ngần không dám dùng những từ quá sốc để giữ hình tượng. Đây là chiêu đơn giản nhất nhưng đủ để đàn ông hài lòng.

Đừng nói những câu 'sạch sẽ thanh tao' đến phát chán trên giường, nếu biết dùng những âm thanh 'gợi cảm' này đàn ông sẽ mê mẩn vì bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mở lời về tất cả mọi thứ

Đừng hy vọng rằng đàn ông có thể hiểu mình muốn chạm vào đâu, hôn vào nơi nào, kích thích thế nào khi ân ái. Chẳng ai có thể "lên đỉnh" khi không mở lời với nửa kia về điều mình đang muốn.

Anh ấy sẽ rất vui và sẵn sàng phục vụ nếu bạn chủ động hướng dẫn, nói và chỉ dẫn bằng đôi tay để anh ấy đi đúng hướng. Mạnh dạn nói những từ như: "Anh tuyệt quá!". "Ôi trời, em phát điên vì anh" hoặc những câu còn "mạnh" hơn thế để chàng thêm hứng khởi.

Đừng ngại ngần nói với anh ấy tất cả những tưởng tượng điên rồ nhất của mình về "chuyện ấy", ham muốn và ước mơ thầm kín của bạn.

Gào lên nếu bạn muốn

Hãy thả lỏng, cảm nhận và thể hiện sự hoang dại trong con người mình. Khi cảm thấy kích thích, đừng sợ, hãy thốt ra những âm thanh bản năng nhất. Nàng có thể rên rỉ, la hét, đánh vào người chàng, cắn vào vai chàng và nói những câu hơi bậy một chút.

Chàng sẽ đánh giá rất cao những phản hồi "manh động" khác hẳn với hình tượng hàng ngày của bạn. Chắc chắn, anh ấy cảm nhận rằng mình có khả năng làm nửa kia mất đi sự tự chủ.

Đừng nói những câu 'sạch sẽ thanh tao' đến phát chán trên giường, nếu biết dùng những âm thanh 'gợi cảm' này đàn ông sẽ mê mẩn vì bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

"Đừng dừng lại, mạnh hơn nữa đi", "Anh cứ hư với em nữa đi"...

Âm thanh của nàng, cùng với những hành động mạnh, táo bạo khi chiều theo sở thích tình dục của chàng sẽ khiến chàng hưng phấn tột độ. Cứ gào lên, chàng sẽ cực kỳ thỏa mãn khi bạn sung sướng đến mức phải hét thành tiếng.

Để làm được những điều này quả thực không đơn giản. Các chị em sẽ khá lúng túng, thậm chí im bặt hoặc cứng đơ như khúc gỗ trước khi dám lên tiếng. Một cách siêu hay ho là bạn có thể tập nói trước gương, học cách biểu cảm, đưa mắt lúng liếng... trước khi thực hành với người đàn ông của mình.

Phụ nữ chỉ thực sự thả lỏng, dám nói nhiều và bạo dạn khi biết chồng mình cũng thích thú với cách này. Vậy thì, trò chuyện với chàng, thủ thỉ điều bạn đang lo lắng xem anh ấy phản ứng như thế nào trước khi triển khai nhé. Trong giới hạn của mỗi người, khơi gợi và sử dụng dần dần. Khi đã quen thuộc thì áp dụng thêm những câu "gắt" hơn.

"Gái hư trên giường" tiết lộ cách massage cho chàng trong phòng ngủ, ông chồng nào khó tính mấy cũng phải "đầu hàng"

Massage cho nhau là "màn dạo đầu" xa xỉ nhất. Chắc chắn, với đôi tay mềm mượt và ấm nóng, nàng có thể làm nên nhiều điều kỳ diệu.

TIN MỚI NHẤT