Động chạm vào đâu để chàng thật 'lên đỉnh'?

Chuyện vợ chồng 30/10/2017 20:34

Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn.

Động chạm vào đâu để chàng thật 'lên đỉnh'? - Ảnh 1
Tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau.

Tuy tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp. Nhà tình dục học người Mỹ, Kinsey khẳng định: ’Chất lượng tình dục xác định chất lượng hôn nhân’.

Khi đời sống tình dục của bạn sung mãn, mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Mối quan hệ của bạn với chồng con, với đồng nghiệp, với bạn bè cũng thân thiết, cởi mở hơn.

Nhưng sex như thế nào sẽ khiến cho chàng "lên đỉnh" không phải người phụ nữ nào cũng biết.

Vì vậy sex là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình. Rất nhiều cặp vợ chồng không thể tìm kiếm những điểm khoái cảm của nhau, gây lệch pha và phát triển những căng thẳng không đáng có chốn phòng the.

Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Động chạm khi sex cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những thân mật ngọt ngào cho cả hai. Theo một nghiên cứu, 5 “động chạm” mà cả hai giới mong muốn nhiều nhất là ôm -hôn, mát-xa, kết nối vui vẻ, màn dạo đầu và động chạm thực sự khi sex.

Sex cũng là cách để giữ chồng bạn không đi ngoại tình, vậy bạn cần phải biết cách động chạm như thế nào để chàng "lên đỉnh" khi yêu.

Cổ

Động chạm vào đâu để chàng thật 'lên đỉnh'? - Ảnh 2
Đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ.

Là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ “bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để “gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng “mê mệt”.

“Cậu nhỏ”

Không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ oral sex điệu nghệ. Hãy thử bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực. Tất nhiên, bạn cũng đừng quên “hai quả bóng” của chàng.

Lưng

Bạn có thể chà xát cơ thể mình di chuyển trên lưng chàng hoặc để cho vòng một làm việc đó. Luân phiên giữa các động tác nhẹ nhàng và nhanh mạnh. Chắc chắn những động tác đó khiến chàng điêu đứng.

Tai

Động chạm vào đâu để chàng thật 'lên đỉnh'? - Ảnh 3
Đàn ông có thể “mê mệt” vì những động tác liếm, đùa nghịch ở vành tai.

Đây có thể không phải là ưu tiên hàng đầu nhưng cũng đừng bỏ qua chúng. Đàn ông có thể “mê mệt” vì những động tác liếm, đùa nghịch ở vành tai, phía sau tai hay hơi thở hổn hển, dồn dập của phụ nữ mà họ nghe thấy.

Phần phía trong bắp đùi

Đàn ông đặc biệt bảo vệ khu vực nhạy cảm này vì đó là “tài sản” quý giá của họ. Đây cũng là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng. Trước khi bắt đầu màn dạo đầu, hãy thử dùng tay đùa nghịch xung quanh khu vực này, chắc chắn chàng sẽ “phát điên” lên vì bạn.

Lợi ích tuyệt vời của "chuyện vợ chồng" đối với sức khỏe

“Chuyện vợ chồng” không chỉ đơn thuần là thứ “gia vị” không thể thiếu để duy trì hạnh phúc hôn nhân mà nó còn có những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

TIN MỚI NHẤT