Diễn 'kịch câm' trong nhà chật

Chuyện vợ chồng 24/12/2017 05:05

Vợ chồng Giang đã quen với các buổi “giao ban” lúc nửa đêm. Gia đình vốn không khá giả nên vợ chồng chị vẫn sống chung trong căn hộ tập thể với bố mẹ chồng và cậu em chồng. Phòng của 2 vợ chồng rất chật chội nên thời gian “riêng tư” của họ thường rất ít.

Đang có giấc mơ đẹp, chị Bùi Hương Giang (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bỗng giật mình tỉnh giấc bởi tiếng thì thầm bên tai. Chị còn đang mơ màng, chưa định hình được mọi thứ, anh Vinh, chồng chị, đã choàng một tay qua người vợ, tay còn lại bị khẽ miệng vợ, vì sợ chị chưa tỉnh sẽ kêu to.

Dù tiếc giấc mơ ngọt ngào đang dở nhưng chị Giang dần hiểu chuyện gì sắp đến. Chị dụi mắt nhìn chồng. Vợ chồng chị đã quen với các buổi “giao ban” lúc nửa đêm. Gia đình vốn không khá giả nên vợ chồng chị vẫn sống chung trong căn hộ tập thể với bố mẹ chồng và cậu em chồng. Phòng của 2 vợ chồng rất chật chội nên thời gian “riêng tư” của anh chị thường vào lúc nửa đêm. Hồi đầu, cả 2 thấy bất tiện nhưng lâu dần thành quen. Dù đã “yêu” lúc nửa đêm nhưng họ đều phải “lặng câm” để tránh làm ồn.

Tuy nhiên, để cuộc “giao ban” không nhàm chán, anh Vinh và chị Giang thường thực hiện tốt “khúc dạo đầu”. Đêm nay, sau khi vợ tỉnh táo, anh nhẹ nhàng lướt qua cơ thể vợ, khẽ chạm đôi môi lên những chỗ nhạy cảm. Anh còn có những động tác mơn trớn mới lạ, cánh tay săn chắc luồn lách mọi “ngõ ngách” trên cơ thể đang nóng rực của vợ. Anh không quên thì thầm những lời yêu thương vào tai vợ. Để hướng ứng, chị Giang cũng thực hiện những động tác âu yếm, vuốt ve chồng. Vì thế, tuy mới ở “khúc dạo đầu” nhưng cả 2 đã say đắm trong những cử chỉ yêu đương. Khi cuộc “giao ban” chính thức diễn ra, dù không có tiếng “ồn ào” nhưng họ đều tận hưởng được mọi cung bậc của cảm xúc. Dẫu không gian chật và bất tiện nhưng anh Vinh và chị Giang đã tìm cách khắc phục để cả 2 cùng được… “cán đích” trong mỗi “cuộc yêu”.

Diễn 'kịch câm' trong nhà chật - Ảnh 1
Ái ân vào lúc nửa đêm sẽ giúp 2 người lợi cả đôi đường về sức khỏe và “chuyện ấy” như ý.

Lợi cả đôi đường

Theo một số nghiên cứu, ban đêm là thời gian tốt nhất để con người đạt được khoái cảm nhanh khi “yêu”. Với nhiều người, sau 1 ngày làm việc căng thẳng, ăn uống xong, ngủ một lát rồi “yêu” sẽ giúp cơ thể lấy lại sức, cuộc ân ái cũng trọn vẹn hơn. Còn trong trường hợp vợ chồng anh Vinh - chị Giang, “yêu” vào lúc nửa đêm vừa khắc phục được thực tế không gian chật hẹp (vì ân ái sớm, khi mọi người chưa đi ngủ hoặc ngủ chưa say, có thể khiến cả 2 không thoải mái mà còn dễ ảnh hưởng đến người thân); vừa tránh mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mà phải “nhập cuộc” ngay.

Tuy nhiên, vì họ sống trong không gian hẹp nên “yêu” lúc nửa đêm thì cũng không thể thoải mái thể hiện cảm giác của mình bằng âm thanh. Do đó, trong trường hợp này, theo nhiều chuyên gia tình dục học, thì biện pháp thực hiện kỹ “khúc dạo đầu” để giúp nhau nhanh thăng hoa khi “nhập cuộc” như vợ chồng anh Vinh - chị Giang là hợp lý. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, nếu không thể biểu hiện cảm giác bằng âm thanh, cả 2 có thể thay điều muốn thể hiện ở miệng bằng hành động như ôm chặt lấy “nửa kia”…

Cũng theo các chuyên gia, mày râu thường thích cảm giác từ từ khám phá trên cơ thể “nửa kia”. Sau bữa ăn tối, trong cơ thể nam giới sản xuất ra một loại hormone đặc biệt tạo cảm giác buồn ngủ. Đến nửa đêm, mức tăng testosterone của nam giới cao trở lại. Đây là thời gian nam giới luôn sẵn sàng khởi động và lao vào “cuộc yêu”.

Với người vợ, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi thì ngủ 1 giấc ngắn rồi mới “giao ban” cũng giúp hồi phục sức khỏe và dễ tạo cảm giác hưng phấn hơn. Hơn nữa, sau khi “yêu”, 2 người cũng dễ chìm vào giấc ngủ nên đây là “liều thuốc” tuyệt vời cho sức khỏe của cả 2. Như vậy, ái ân vào lúc nửa đêm sẽ giúp 2 người lợi cả đôi đường về sức khỏe và “chuyện ấy” như ý.

Những hành vi gây tổn hại năng lực phòng the phái mạnh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là nguyên nhân gây hại cho các đấng mày râu ở Mỹ, trong khi ở Nhật lý do thường thấy là thủ dâm.

TIN MỚI NHẤT