Đây là thời điểm vàng để 'chuyện ấy' thăng hoa hơn bao giờ hết, mặn nồng như thuở ban đầu

Chuyện vợ chồng 19/11/2017 10:51

Trong mỗi cuộc 'yêu', cực khoái đóng vai trò rất quan trọng trong việc tác động đến cảm xúc của cả hai, giúp cả hai cảm thấy hưng phấn và 'chuyện ấy' sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời.

Cực khoái khi yêu mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe như giúp giảm đau, ngăn ngừa trầm cảm, tốt cho da… Việc chọn đúng thời điểm để quan hệ tình dục chính là mấu chốt bí quyết tăng chất lượng cho mỗi cuộc “yêu” cũng như giúp đời sống vợ chồng luôn mặn nồng.

Dưới đây là thời điểm vàng khi “yêu” giúp cả hai đạt được cực khoái nhanh nhất:

Ngày thứ năm trong tuần

Theo các nhà khoa học tại Trường Kinh tế London (Anh), thứ năm trong tuần là thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Nghiên cứu cho thấy, ngày thứ 5 là thời điểm mà tâm lý của chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi chỉ còn một ngày nữa là đến cuối tuần – thời điểm mà chúng ta có thể dành nhiều thời gian rảnh để làm những việc mình muốn.

Đây là thời điểm vàng để 'chuyện ấy' thăng hoa hơn bao giờ hết, mặn nồng như thuở ban đầu - Ảnh 1
Quan hệ vào thứ 5 sẽ giúp cả hai dễ đạt cực khoái nhất - Ảnh: Internet

Thứ năm cũng chính là thời điểm mà nồng độ cortisol - hormone chịu trách nhiệm kích thích hormone giới tính ở cả hai giới cao nhất trong tuần.

Khoảng thời gian từ 6 - 7 giờ sáng là thời điểm hưng phấn cao trào của cả hai phái, nhất là phụ nữ. Chính vì vậy, nếu bạn quan hệ vào sáng thứ 5 thì càng dễ đạt được cực khoái hơn.

Thời điểm vàng vào buổi tối

Theo các chuyên gia nghiên cứu, 10 giờ tối là thời điểm vàng để quan hệ tình dục. Lúc này, cơ thể của chị em sẽ tiết ra những hoóc-môn giới tính làm tăng ham muốn. Nếu cánh mày râu biết tận dụng thời điểm này thì cuộc “yêu” sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời và cả hai đều dễ đạt cực khoái.

Đây là thời điểm vàng để 'chuyện ấy' thăng hoa hơn bao giờ hết, mặn nồng như thuở ban đầu - Ảnh 2
Quan hệ đúng thời điểm sẽ giúp cuộc "yêu" thăng hoa hơn - Ảnh: Internet

Bạn cũng có thể tăng khả năng đạt cực khoái khi “yêu” bằng những cách sau:

Mát xa: Việc mát xa cho nhau sẽ giúp cả hai được thư giãn, cũng như kích thích hoóc-môn tình dục oxytocin tăng cao. Cơ thể càng sản sinh nhiều hoóc-môn oxytocin thì bạn càng ham muốn và dễ đạt cực khoái hơn.

Hương thơm: Nhiều nghiên cứu đã cho thấy một số mùi hương như cam thảo, phấn… có thể kích thích khoái cảm ở nữ giới và giúp làm tăng 13% lưu lượng máu ở âm đạo. Trong khi đó mùi hoa oải hương có thể làm tăng 11% lượng máu này. Chính vì vậy, để cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn, bạn có thể dùng một chút tinh dầu thơm trong phòng ngủ. 

Đây là thời điểm vàng để 'chuyện ấy' thăng hoa hơn bao giờ hết, mặn nồng như thuở ban đầu - Ảnh 3
Tinh dầu thơm giúp tăng hưng phấn - Ảnh: Internet

Dấu hiệu chứng tỏ chàng thèm 'chuyện ấy' lắm rồi, chị em chỉ cần chiều đúng lúc là được cưng như bà hoàng

Đối với đàn ông, những cuộc “yêu” đầy thăng hoa quan trọng chẳng kém bữa ăn hay giấc ngủ. Nếu bạn hiểu được những dấu hiệu này của chàng và chiều đúng lúc thì cuộc sống hôn nhân của bạn luôn mặn nồng như thuở ban đầu.

TIN MỚI NHẤT