Đắm say nhờ ‘chốn yêu’ mới

Chuyện vợ chồng 29/10/2017 05:25

Từ khi chuyển đến nơi ở mới, chị Hoàng Lê Ngân (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) bỗng dưng thấy tinh thần phấn chấn và đời sống vợ chồng thăng hoa hơn nhiều so với trước.

Ân ái dưới ánh trăng

Cuối cùng, sau hơn 10 năm tích lũy, vợ chồng chị Ngân - anh Bảo đã tậu được 1 chốn riêng để đi về. Giờ đây, thay vì cảnh bố mẹ và 2 con đều nằm chung trong 1 căn phòng chưa đầy 15m2 thì vợ chồng chị đã được thảnh thơi để ở riêng trong 1 căn phòng có view ra công viên ven đô. Dù căn phòng riêng này chưa được trang hoàng một cách tươm tất, song dù sao đó cũng là nơi vợ chồng chị có thể thoải mái thể hiện tình cảm, cảm xúc mà không phải lo ngại lũ trẻ có thể nhìn thấy, nghe thấy.

Một điều nữa khiến chị Ngân vô cùng thích ở căn phòng, đó là từ cửa sổ phòng chị có thể phóng mắt ra thật xa, ngắm những cánh cò bay trên cánh đồng gần đó, hoặc là chỉ để chị ngồi sưởi nắng trong những ngày đông lạnh giá. May mắn nữa, gần khu nhà chị Ngân không có tòa nhà cao tầng nào, vì thế, khung cửa sổ có thể luôn rộng mở mà không phải lo ai đó sẽ xen vào chuyện riêng tư của 2 vợ chồng.

Từ ngày chuyển đến căn hộ mới, chị Ngân bắt đầu có thói quen mở cửa sổ, bất kể ngày hay đêm, không chỉ vì nó thoáng đãng mà còn gợi cho chị thật nhiều cảm hứng khi “yêu”. (Ảnh minh họa)
Ảnh minh họa

Thay vì luôn tối om, bức bối, rón rén như trước, giờ đây, trong những khoảnh khoắc yêu đương nồng nàn, vợ chồng chị vẫn hoàn toàn có thể mở cửa, vừa “yêu” vừa ngắm cảnh. Nhiều đêm, anh chị có thể “làm chuyện ấy” dưới ánh trăng, trong những làn gió mát mẻ… Những cảm giác này không chỉ thật lãng mạn, khác lạ mà còn tạo ra những cảm hứng “yêu” mạnh mẽ cho vợ chồng chị.

Thực tình, lâu nay mình luôn nghĩ chuyện ân ái là chỉ có đơn thuần những hành động “yêu” thôi, nhưng không ngờ, được hòa mình với thiên nhiên lại đem tới những cảm giác ngọt ngào và thăng hoa đến thế. Nhờ từ ngày về căn hộ chung cư, tần suất và chất lượng “yêu” của vợ chồng mình tăng lên đáng kể”, chị Ngân chia sẻ.

Nhìn bạn đời thấy đẹp đẽ hơn

Thực tế, các chuyên gia tình dục cũng cho rằng, trong hôn nhân, khi 2 vợ chồng chung sống với nhau qua thời gian dài, việc “làm mới” và nhất là việc có sự thay đổi không gian “yêu” đóng vai trò quan trọng, giúp tạo hứng thú và hưng phấn hơn cho “chuyện chăn gối”. Việc thay đổi không gian này có thể là cách các cặp đôi thỉnh thoảng đi du lịch cùng nhau, có thể là việc thay đổi chỗ ở, sắp đặt lại phòng ngủ… Hoặc là sự thay đổi nơi chốn “yêu”, ví như thay vì trên chiếc giường thường ngày, 2 người có thể thử “quan hệ” trong phòng khách, phòng bếp… Thậm chí, ở những nơi tưởng chẳng có gì thú vị như trong xe ô tô chẳng hạn, nhưng lại mang tới những cảm giác bất ngờ và mới lạ.

Mặt khác, xét ở khía cạnh phong thủy, việc bài trí các đồ vật, hướng cửa, hướng ban công… đều có tác động tích cực hoặc tiêu cực đến sức khỏe, cảm xúc của những người sống trong không gian đó. Đặc biệt, trong ngôi nhà, phòng ngủ là không gian vô cùng quan trọng, giúp mọi người nghỉ ngơi, nạp năng lượng và nhất là gắn kết tình cảm vợ chồng. Nếu phòng ngủ không có ban công thì cũng cần có cửa sổ, đảm bảo không khí được lưu thông, có lợi cho hô hấp, đảm bảo cả sức khỏe lẫn tình cảm. Nếu phòng chỉ có cửa ra vào thì sẽ bị bế khí, vợ chồng dễ cãi nhau. Chỉ khi người ta được nghỉ ngơi trong 1 căn phòng thoáng đãng, mát mẻ, đem lại cảm giác thư thái, yêu đời thì vợ chồng mới có cảm hứng yêu đương, đời sống tình dục mới sung mãn.

“Cứ tưởng tượng rằng, sau những giờ lao động tất bật, được nằm trong 1 căn phòng có ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc trang nhã, hương thơm phảng phất, chăn gối sạch sẽ… tâm trạng thư giãn biết nhường nào, nhìn bạn đời cũng thấy đẹp đẽ, thêm yêu và gợi nhiều cảm hứng yêu đương!”, chị Ngân chia sẻ.

Xử lý dứt điểm 5 trục trặc phổ biến nhất khi “yêu" của các cặp vợ chồng

Đời sống tình dục có vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến tình cảm, sự kết nối và sự bền vững của các cặp đôi. Tuy nhiên, không phải lúc nào “chuyện ấy” cũng được suôn sẻ. Sẽ có những lúc hai bạn gặp phải vấn đề mà không biết giải quyết thế nào.

TIN MỚI NHẤT