Những chiêu cực kỳ đơn giản khiến 'cơm nguội trên giường' biến thành tiệc yêu 5 sao ngay lập tức

Chuyện vợ chồng 11/07/2019 05:11

Giải thoát cả hai khỏi những nhàm chán đồng thời đưa chàng lên đỉnh hứng khởi của cuộc yêu không phải điều quá khó như nhiều người nghĩ.

Không ít các cặp đôi phàn nàn rằng họ không đạt được cảm giác tuyệt vời như mong đợi khi "yêu". Nàng không còn hứng thú còn chàng chẳng thể lên đỉnh là cảm giác rất bình thường mà các cặp đôi đau đầu khi phải đối mặt.

Thế nhưng chỉ bằng một vài biện pháp đơn giản, cả hai hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc yêu tại đỉnh của cảm xúc hứng khởi. Nếu đang gặp phải vấn đề trong chuyện này, hãy tham khảo một vài bí kíp dưới đây, chúng sẽ dễ dàng giúp bạn đạt cực khoái cũng như nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh hưng phấn:

Sử dụng gối

Để tăng cường ham muốn và cảm nhận sự thăng hoa tuyệt vời từ cực khoái, các cặp đôi nên mạnh dạn thay đổi tư thế "yêu". Cách đơn giản nhất là sử dụng gối để thay đổi vị trí, tạo những góc thâm nhập mới. Đây là điều khác biệt rất lớn so với kiểu truyền thống.

Ấn định thời gian dạo đầu

Những chiêu cực kỳ đơn giản khiến 'cơm nguội trên giường' biến thành tiệc yêu 5 sao ngay lập tức - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cả hai nên dành ít nhất khoảng 20 phút hoặc thậm chí một giờ để "khởi động" trước khi bắt đầu "cuộc vui". Hãy thực hiện màn dạo đầu cho đến khi hết giờ quy định để khơi gợi ham muốn tối đa. Thời gian dành cho việc này càng dài thì càng gây kích thích, hứng khởi và xóa bỏ những khoảng cách giữa hai người.

Những món đồ phụ trợ

Nếu đã quá quen thuộc với cuộc yêu theo kiểu truyền thống, hãy tạo sự mới mẻ và táo bạo bằng một vài món đồ đơn giản. Dùng cà vạt hay dây trói hai tay ra sau lưng hoặc qua đầu sẽ mang đến trải nghiệm thú vị mà không kém phần độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khăn bịt mắt và trao quyền kiểm soát cho đối tác, mọi thứ sẽ vô cùng hồi hộp và mới lạ.

Bên cạnh đó, đừng nên ngại ngần sử dụng "đồ chơi" để giúp cuộc yêu thêm hứng khởi. Các loại gel bôi trơn, bao cao su với vị mới lạ cũng là lựa chọn tuyệt vời để gạt đi sự nhàm chán và thổi làn gió tươi mới cho những giây phút ngọt ngào này. Đừng tự giới hạn bản thân và sự sáng tạo của mình bằng những lo lắng và e dè trong chuyện ấy.

Hôn khi đạt cực khoái

Những chiêu cực kỳ đơn giản khiến 'cơm nguội trên giường' biến thành tiệc yêu 5 sao ngay lập tức - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Việc làm này là biện pháp tăng cường cảm xúc tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận từng hơi thở và cảm xúc của đối tác khi đạt cực khoái. Sự kết nối đặc biệt ấy giúp "cuộc yêu" thăng hoa theo cách hoàn toàn mới.

Ngưng nghỉ đúng lúc

Đây là phương pháp tạm dừng và giảm tốc độ yêu đột ngột ngay trước khi đạt tới cực khoái để tạo những cơn cực khoái lớn hơn về sau. Kìm hãm cơn cực khoái sẽ đẩy mức độ cực khoái lần sau lên cao hơn hẳn so với lần trước. Điều này vừa khiến cả hai có được trải nghiệm tuyệt vời, vừa có thể kéo dài thời lượng những giây phút ân ái ngọt ngào.

Di chuyển địa điểm yêu

Những chiêu cực kỳ đơn giản khiến 'cơm nguội trên giường' biến thành tiệc yêu 5 sao ngay lập tức - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bó buộc cuộc vui với phòng ngủ quen thuộc bởi không gian nhàm chán sẽ khiến cả hai chẳng thể cảm nhận toàn bộ hứng thú và hưng phấn mà cuộc yêu mang lại. Khéo léo dời cuộc vui sang phòng tắm với làn nước mát lạnh hay lén lút nhập cuộc trong phòng bếp là ý tưởng không tồi nếu bạn chưa biết nên tìm kiếm sự mới mẻ tại đâu. Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại cùng người ấy lên kế hoạch du lịch để hâm nóng tình cảm và giúp cuộc yêu thăng hoa, mang cực khoái lại cho bạn cũng như nhanh chóng đưa chàng lên đỉnh hưng phấn.

Bí quyết đơn giản mà hiệu quả 'thần thánh' giúp hâm nóng chuyện chăn gối ngay tức thì

Suy giảm ham muốn là hiện tượng dễ dàng bắt gặp ở cả nam lẫn nữ. Nếu không có những chiêu trò hâm nóng chuyện chăn gối đúng lúc, rất có thể mối quan hệ của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

TIN MỚI NHẤT