Chẳng cần "chân dài ngực khủng", đây mới là kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê như điếu đổ

Chuyện vợ chồng 07/03/2017 11:25

Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông yêu thích và say mê còn hơn chân dài ngực khủng.

Đàn ông giàu mê mẩn phụ nữ tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Điều này lại càng quan trọng hơn đối với đàn ông có điều kiện bởi họ luôn muốn sánh bước bên một người tương xứng với mình về mọi mặt, đặc biệt là trên phương diện phong cách.

Sống có đam mê

Không có gì nhạt nhẽo hơn một người phụ nữ sống vô vị, không đam mê, không có ước muốn gì. Cho dù, đam mê của bạn ở lĩnh vực công việc, sở thích gia đình… nhưng chỉ cần bạn thích thú và thể hiện niềm đam mê ấy, bạn cũng khiến đàn ông cảm thấy thú vị hơn.

Tinh tế và khéo léo

Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.

Chẳng cần 'chân dài ngực khủng', đây mới là kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê như điếu đổ - Ảnh 1

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Phụ nữ đoan trang, hiền thục khiến đàn ông giàu mê mệt

Đây thực ra vốn là mẫu phụ nữ mơ ước của bất kỳ chàng trai nào bởi họ sẽ có khả năng trở thành người vợ, người mẹ chuẩn mực. Một người phụ nữ hiền thục sẽ biết cách khiến chàng trai được nở mày nở mặt trước bạn bè vì có người yêu dịu dàng lại khéo chiều chuộng.

Trung thực

Đàn ông và phụ nữ đều muốn có được một đối phương dám trung thực với mình trong mối quan hệ. Nó là sự tin tưởng để làm nên một cuộc hôn nhân bền vững. Đàn ông lại càng thích một người phụ nữ dám trung thực với mình về mọi thứ trong cuộc sống: mối quan hệ, kinh tế, quá khứ…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT