8 mong muốn về sex đàn ông mong vợ hiểu

Chuyện vợ chồng 14/10/2017 05:25

Thích được khen, muốn vợ biết cơ thể mình có nhiều điểm nhạy cảm khác... là điều nhiều ông chồng thầm mong.

Dưới đây là 10 điều đàn ông muốn thổ lộ với bạn đời về sex nhưng không dám mở lời, theo Womansday:

Họ thích được khen

Lời khen cũng có tác dụng với nam giới chẳng khác gì phụ nữ trong việc tăng sự tự tin. Những lời động viên trước khi "yêu" (khen ngợi vẻ ngoài, hành động tốt) hoặc sau đó (khen các động tác, cơ thể) đều hiệu quả. Đàn ông thường lo lắng về kích thước "cậu nhỏ", mái tóc và những điều khác. Hãy khẳng định bạn yêu thích mọi thứ thuộc về anh ấy và xem chất lượng cuộc yêu khác biệt thế nào.

Ảnh minh họa: Framepool.
Ảnh minh họa


Họ muốn làm vợ vui

Theo Joe Kort, tiến sĩ về các liệu pháp tâm lý và tình dục, đàn ông muốn vợ họ tận hưởng sex đơn thuần, không chỉ là chịu đựng hay vì một lý do nào đó. Với đàn ông, tận hưởng sex không phải là chế ngự được một người phụ nữ mà là làm cô ấy mê đắm. Thỉnh thoảng, hãy để anh ấy được làm những điều khiến bạn ngất ngây, không vì bất cứ lý do nào cả.

Họ có nhiều điểm nhạy cảm khác ngoài "cậu nhỏ"

Đàn ông cũng có nhiều vùng nhạy cảm, theo nhà tâm lý Melodie Schaefer. "Đàn ông thường không muốn góp ý với phụ nữ điều này bởi họ sợ bạn đời sẽ quay lưng và chẳng chạm vào mình chút nào nữa. Có nhiều điểm chị em nên vuốt ve trên cơ thể bạn đời, chẳng hạn như ngực, đùi trong và mặt", nhà tâm lý giải thích.

Họ khuyến khích những mơ tưởng về sex

"Đàn ông muốn chia sẻ những điều họ mơ tưởng nhưng lại lo vợ sẽ xấu hổ hoặc phán xét", tiến sĩ Kort nói. Ông cho rằng đàn ông mong phụ nữ tiết lộ những mơ tưởng về sex của họ. Muốn cởi mở hơn, bạn có thể thử dùng một trò chơi. Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy hứa là không phán xét người khác, sau đó, viết mong muốn thầm kín của bạn ra một tờ giấy và đặt vào trong một chiếc hộp. Lần sau gần gũi, hãy lấy một tờ giấy ra. Nếu cả hai bạn cảm thấy thoải mái, hãy thực hiện theo ý muốn ghi trong đó. Nếu không, hai bạn bạn hoàn toàn có thể tìm ra một điều mới mẻ khác cả hai cùng thích để thử nghiệm.

Họ thích vợ nói khi "yêu"

Nói chuyện trong lúc "yêu" không chỉ kích thích đôi tai đàn ông. Những chuyện tế nhị, lời khen, chỉ dẫn đều là cách bắt đầu tuyệt vời. Những lời nói của người phụ nữ có thể khiến chồng họ cảm thấy thật mãnh mẽ và nam tính như một đấu sĩ La Mã, kể cả khi chàng chỉ là nhân viên quèn vùng ngoại ô.

Họ cần sự thành thật

Sex có thể làm dịu các căng thẳng trong mối quan hệ nhưng nó thường lại là nơi dễ làm nảy sinh stress. Khi vợ không hài lòng về điều gì đó, đàn ông cần được nghe giải thích chứ không phải chịu đựng lệnh "cấm vận". Cái tôi của nam giới thường đi liền với sex, vì thế họ dễ bỏ bê các vấn đề phòng the vì sự lạnh nhạt của vợ hơn là vì vấn đề gây ra thái độ đó. Hơn nữa, việc tránh nói ra các vấn đề này chỉ kéo dài cảm giác ấm ức và giận dữ của người vợ chứ không giải quyết được chuyện gì.

Họ muốn có cơ hội giải thích về thói quen xem phim ảnh khiêu dâm

Phát hiện bạn đời xem phim ảnh khiêu dâm là lý do hàng đầu khiến các đôi tìm tới nhà tư vấn, tiến sĩ Kort nói. Tuy nhiên, người vợ không nên phản ứng thái quá hay coi đây là bệnh hoạn. Một vài điều cần làm rõ là: 1. Nghiện sex chỉ tồn tại ở khoảng 4% dân số và chồng bạn hiếm có khả năng nằm trong số đó. 2. Bởi những trải nghiệm thời thơ ấu ảnh hưởng tới tính dục khi trưởng thành, nhiều người có thể bị kích thích bởi các yếu tố kỳ quặc.

Dù vậy, câu hỏi vẫn tồn tại: Làm thế nào để người vợ không tủi thân khi chồng xem phim sex? Trước hết, cần xác định chồng bạn có quá thèm muốn phim nóng hoặc chỉ có thể "yêu" khi xem các phim ảnh khiêu dâm không? Nếu có, bạn nên tìm tới nhà tư vấn. Nếu không, cả hai nên thẳng thắn bàn luận với nhau về việc này. Hãy nói rằng thứ kích thích anh ấy lại khiến bạn mất hứng thú chăn gối. Bằng cách đó, cuộc hội thoại chân thật, gần gũi có thể khiến cả hai hiểu nhau và dễ đưa ra giải pháp hợp lý.

Họ cần sex nhưng không phải vì lý do như phụ nữ nghĩ

Đàn ông bị buộc tội là tham lam vô độ về sex nhưng phụ nữ nên nghĩ lại về điều này. "Đàn ông xem sex là một cuộc vui" tiến sĩ Schaefer nói. Họ ước phụ nữ cũng biết tận hưởng từng phút giây hơn khi tiếp cận sex. Cuộc sống hiện đại vốn đã có quá nhiều mệt mỏi, căng thẳng. Trên một danh sách dài những thứ ưu tiên trong gia đình, sex không nên bị xếp ở hàng cuối. Rõ ràng, sex có nhiều lợi ích: Cực khoái giải phóng oxytocin, tạo sự gắn kết tình cảm, khiến hai vợ chồng gần gũi nhau hơn và giải tỏa bớt các lo lắng, căng thẳng, giảm huyết áp và thúc đẩy làm liền các tổn thương.

Chỉ mất 4 phút, 5 bài tập này có thể thay cho 1 giờ trong phòng gym

Chỉ cần thực hiện những động tác dưới đây đúng theo thời gian quy định có thể mang lại hiệu quả tương đương với 1 giờ tập luyện tại phòng tập.

TIN MỚI NHẤT