8 điều anh chồng nào cũng cực kỳ ghét khi "yêu" nhưng chẳng bao giờ dám nói

Chuyện vợ chồng 13/10/2017 05:10

Đàn ông thích nghĩ đến “chuyện ấy”, nhưng không phải tất cả mọi thứ về vấn đề này đều khiến chàng hài lòng.

Nếu bạn nghĩ nam giới thích quan hệ và mọi thứ về nó thì có lẽ bạn đã nhầm. Dưới đây là 8 điều mà nhiều chàng trai cực ghét trong "chuyện chăn gối".

1. Màn dạo đầu

Đối với phụ nữ màn dạo đầu vô cùng quan trọng, vì nó khiến “cuộc yêu” trở nên hấp dẫn và kích thích hơn. Tuy nhiên, nam giới lại không nghĩ vậy.

Đối với đàn ông, màn dạo đầu khá… thừa thãi. Khi có cảm xúc, họ không muốn phải chờ đợi hay phải dừng lại vì một điều gì đó. Dù vậy, không phải mọi người đàn ông đều không thích việc đụng chạm cơ thể nhau trước khi "nhập cuộc", họ chỉ không muốn nó kéo dài quá lâu.

8 điều chàng cực kỳ ghét khi quan hệ tình dục nhưng không nói ra
Đàn ông cảm thấy màn dạo đầu khá thừa thãi và không thích kéo dài lâu. (Ảnh minh họa)

2. Cởi quần áo, giày dép

Khi bắt đầu mỗi “cuộc yêu”, hầu như chàng trai nào cũng gặp rắc rối với việc cởi giày dép, quần áo của cả chính mình và đối phương. Trong khi đang hừng hực khí thế mà phải dừng lại để cởi đồ thì đúng là không vui chút nào.

Nhưng tất nhiên đây là việc không thể tránh khỏi nên dù không thích thì họ vẫn phải làm.

3. Đi vệ sinh sau khi quan hệ

Gần như tất cả mọi nam giới đều gặp vấn đề khi đi vệ sinh sau quan hệ, nhất là những lần quan hệ đầu tiên. Việc “cậu bé” đau nhói mỗi lần vào gặp "William Cường" khiến nam giới vô cùng mệt mỏi.

4. Chờ đợi đúng thời điểm

Đàn ông cần phải có thời gian để “cậu bé” cương cứng, thì phụ nữ cũng cần thời gian để “cô bé” đủ độ ẩm. Tuy nhiên, chàng lại ghét phải chờ đợi đến lúc ấy. Nó cũng giống như việc phải chuẩn bị màn dạo đầu vậy.

5. Dễ đạt cực khoái

Hầu như nam giới nào cũng phải trải qua một giai đoạn phát triển cơ chế khiến chàng đạt cực khoái sớm và xuất tinh nhanh. Đó là điều không một chàng trai nào mong muốn, bởi nó khiến họ cảm thấy bất lực và tự ti trước các chị em.

8 điều chàng cực kỳ ghét khi quan hệ tình dục nhưng không nói ra
Việc "lên đỉnh" nhanh khiến đàn ông tự ti về bản thân.

6. Không thỏa mãn

Không chỉ có phụ nữ mới thường bị thất vọng khi "yêu". Sự thất vọng của nam giới có thể bắt nguồn từ mong muốn, nhu cầu quá cao nhưng không được đáp ứng.

Nhu cầu tình dục của mỗi người là khác nhau và cũng thay đổi trong những thời điểm khác nhau. Do đó, đôi khi chuyện không thỏa mãn khi quan hệ cũng có thể xảy ra. Và nó chắc chắn khiến các chàng trai không vui.

7. Bị từ chối

Đối với đàn ông, điều khiến họ lo sợ nhất có lẽ là việc bị từ chối. Họ rất ghét khi phụ nữ nói rằng không muốn, không đúng thời điểm, để hôm khác…

Điều này có thể khiến chàng căng thẳng vì nhu cầu không được đáp ứng, đồng thời cũng cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động nhưng lại bị chối từ và thậm chí họ có thể nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực như nghi ngờ đối phương ngoại tình hoặc tự ti về bản thân không khiến nửa kia hứng thú.

8. Biểu hiện chán nản của phụ nữ

Bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy bị xúc phạm trước biểu hiện chán nản của phụ nữ, đặc biệt sau khi cả hai vừa làm "chuyện ấy". Họ sẽ cảm thấy bất lực, không được tôn trọng và ảnh hưởng đến những việc quan hệ sau này.

Vì thế, nếu bạn cảm thấy không hài lòng một điều gì đó khi "yêu" với chàng, hãy nhẹ nhàng chia sẻ và giúp chàng thay đổi. Nên nhớ lòng tự trọng của đàn ông rất cao.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT