6 đặc điểm nhận diện những phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy"

Chuyện vợ chồng 28/06/2020 16:30

Phụ nữ mạnh mẽ hay lạnh nhạt có thể nhận biết dễ dàng thông qua ngoại hình. Người xưa nói "trông mặt mà bắt hình dong" cũng có cơ sở và điều này thể hiện qua 6 đặc trưng sau đây.

Mỗi một phụ nữ sẽ có những mức độ ham muốn tình dục khác nhau, tùy tình trạng sức khỏe, tuổi tác và điều kiện sống của mỗi người.

Nhiều người có khả năng chuyện ấy mạnh mẽ hơn so với những người còn lại, thường dễ bị gây chú ý, bởi họ luôn có những đặc điểm nhận diện khác biệt, hãy xem chuyên gia giới tính của kênh Bác sĩ Gia đình (TQ) tiết lộ những đặc điểm để bạn nhận ra họ.

6 đặc điểm nhận diện những phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong 'chuyện ấy' - Ảnh 1

Những đặc điểm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong "chuyện ấy" là gì?

1. Giọng nói

Nếu giọng nói của một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt là khi họ hát lên, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là người sẽ có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.

Tất nhiên, bên cạnh đó thì những người có giọng nói với âm vực thấp, giọng nhỏ yếu, nói năng không lưu loát, thậm chí bị chèn lời, ríu lời, thường là những người nhút nhát rụt rè, khả năng chuyện ấy cũng tẻ nhạt hơn, đời sống tình dục đơn điệu hơn.

2. Tư thế, phong thái

Phụ nữ có tư thế và phong thái đẹp, gợi cảm thường có xu hướng ham muốn tình dục cao hơn. Khi người di chuyển hoặc vận động thì bộ ngực có sự rung lắc nhẹ, đàn hồi tốt, vòng hông nảy nở, cơ bắp vùng lưng rắn rỏi, uyển chuyển, có sức mạnh, động tác tích cực và hoạt bát, đều được xem là những người có khả năng tình dục khá mạnh.

Ngược lại, người phụ nữ lãnh đạm thường thả rũ cơ thể, thiếu sức sống, các cơ chảy xệ, mông phẳng, vóc dáng thiếu độ gợi cảm.

Nhìn tư thế và phong thái bề ngoài, phụ nữ gợi cảm đương nhiên sẽ gợi tình hơn, có khả năng mạnh hơn trong chuyện ấy.

6 đặc điểm nhận diện những phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong 'chuyện ấy' - Ảnh 2

3. Ánh mắt

Từ ánh mắt cũng có thể xác định được mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.

Nhờ thận khỏe, cơ thể căng tràn sức sống sẽ đi kèm với khả năng ham muốn tình dục cao.

Ngược lại, người nào có khuông mặt võng xệ, hơi sưng phù, là dấu hiệu của sự thiếu linh khí, thiếu sức sống, da mặt chảy nhão, đàn hồi kém, là dấu hiệu của chứng thận yếu. Tương tự như vậy, những người có ánh mắt tối, lờ đờ thì khả năng lãnh đạm tương đối cao.

4. Khuôn mặt

Nếu phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mềm mịn, bóng mượt được xem là người có nhiều ham muốn, chuyện ấy rất cởi mở và mạnh mẽ. Một số ít phụ nữ có khuôn mặt nổi mụn nhẹ hoặc nhiều nốt mụn trên da cũng có khả năng chuyện ấy tương đối dồi dào, cơ thể phát triển khá mạnh mẽ.

Ngược lại, người có khuôn mặt tối, da dẻ xấu, sắc mặt kém tươi hoặc đen xỉn màu… không chỉ là biểu hiện của người có sức khỏe kém, mà khả năng tình dục cũng không đáng kể.

5. Khí chất, tính tình

6 đặc điểm nhận diện những phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong 'chuyện ấy' - Ảnh 3

Những phụ nữ mạnh mẽ trong chuyện ấy thường có khí chất nổi bật, tính tình cởi mở, hòa đồng, thận thiện, vui vẻ. Trong sự tương tác với người khác giới, miệng và mắt của cô ấy trông rất có thần thái, và tính cách của cô ấy có thiên hướng hướng ngoại nhiều hơn.

Đối với phụ nữ có ham muốn tình dục kém, tính khí của họ tương đối hạn chế, không tạo được cảm giác dễ chịu khi ở bên cạnh.

6. Phản ứng khi uống rượu

Phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh mẽ chỉ cần ngửi thấy mùi rượu là đã có phản ứng khá nhạy cảm. Họ sẽ hít thở sâu, tai và mặt có xu hướng đỏ ửng lên, có thể chảy nước mắt khi uống rượu, thậm chí uống xong sẽ bồn chồn bất an. Đây được xem là có sự kích thích nhất định khi uống bia rượu.

Tất nhiên, phụ nữ có sự kích thích nhẹ khi uống rượu đa số là người có khả năng về chuyện ấy một cách hoàn hảo.

6 đặc điểm nhận diện những phụ nữ có khả năng mạnh mẽ trong 'chuyện ấy' - Ảnh 4

Sau tất cả những đặc điểm trên, sự khác biệt trong khả năng tình dục của phụ nữ phụ thuộc vào sức khỏe và thể chất của mỗi người. Người khỏe mạnh thể hiện ra ngoài sẽ mạnh mẽ hơn, và khả năng bên trong của họ cũng tương tự.

Ngược lại, nếu bạn có bệnh hoặc có các vấn đề về sức khỏe, đương nhiên khả năng tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng, bạn nên đi khám để can thiệp kịp thời.

5 nguyên nhân khiến vợ 'mất lửa' trong chuyện yêu, chồng nên biết để thông cảm với vợ

Một trong nhiều yếu tố làm nên cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là giữ lửa. Nhưng đây là 5 nguyên nhân khiến vợ 'mất lửa' trong chuyện yêu các ông chồng nên biết.

TIN MỚI NHẤT