6 cách giúp đời sống chăn gối thêm nồng nàn

Chuyện vợ chồng 22/11/2017 05:09

Làm mới không gian riêng Bạn hãy làm mới không gian phòng the của bạn bằng màu sắc  hoặc một vài điểm nhấn gợi tình. Tô điểm một vài ánh nến vào buổi tối, sẽ làm cho không gian “yêu” của bạn thêm lãng mạn hơn đấy.

6 cách giúp đời sống chăn gối thêm nồng nàn - Ảnh 1

Làm mới không gian phòng the của bạn bằng màu sắc hoặc một vài điểm nhấn gợi tình

Đôi khi, nói chuyện không nhất thiết phải bằng lời. Bạn có thể viết một bức thư tình trong một mảnh giấy và nhét vào túi người bạn đời. Điều quan trọng nhất là bạn nói về những thứ mà hai người cùng nhau, kể cả dưới hình thức một lá thư nghiêm túc hay chỉ là hình thức quan tâm đến tình yêu của mình. Điều này sẽ tăng cường sự thân mật tình cảm của cả hai, mặc dù về mặt thể chất cả hai đã gần như là một.

Một nụ hôn say đắm cho khúc dạo đầu.  Nụ hôn ma mị đầy tính nghệ thuật sẽ dẫn đến những say đắm bất tận, tạo nguồn cảm hứng kèm theo những mơn trớn vuốt ve sâu lắng những vùng nhạy cảm là những kiệt tác tuyệt vời cho khởi đầu đầy quyến rũ. Sự kích thích mang một ý nghĩa quan trọng trong cuộc giao ban, nó tạo ra sự hài hòa và ham muốn cho cả hai tâm hồn, đồng thời nó cũng phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống.

6 cách giúp đời sống chăn gối thêm nồng nàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Lắng nghe đối tác. Hãy chắc chắn rằng bạn nghe được những gì người bạn đời nói. Rất dễ xảy ra tình trạng người bạn đời nói gì đó, trong lúc bạn lơ là nghĩ đến chuyện khác. Vì vậy, để có sự kết nối với nhau, bạn nên phản ánh lại những gì bạn nghe với bạn đời và bày tỏ những gì bạn cảm thấy. Lắng nghe một cách có phản hồi khiến bạn khó có phản ứng tiêu cực với người bạn đời. 

6 cách giúp đời sống chăn gối thêm nồng nàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Quyến rũ chàng bằng nội y màu sắc. Trong cuộc yêu, có một vật tuy nhỏ nhưng lại đóng một vai trò lớn trong việc khơi nguồn cảm hứng, đó chính là nội y. Theo phân tích của các chuyên gia, nội y có gam màu nóng sẽ giúp kích thích thị giác cũng như ham muốn của phái mạnh. 

Những màu sắc như màu đỏ, đen hay hồng kích thích trí tưởng tượng của nam giới nhiều hơn, khiến cho quý ông nhanh chóng thăng hoa, đặc biệt là khi có những sự động chạm nhẹ nhàng, vuốt ve, âu yếm. Những món đồ nhỏ xinh này thậm chí còn khiến họ thích thú hơn là nude hoàn toàn.

Khuấy động cuộc “yêu” bằng lời khen. Nhiều người phụ nữ thường có thói quen im lặng khi “yêu” vì sợ đối phương đánh giá mình lẳng lơ, nhưng chính điều này sẽ làm cho quá trình yêu trở nên tẻ nhạt, buồn chán, kém hưng phấn. Một vài lời khen ngợi đúng đắn của chàng sẽ giúp nàng thăng hoa hơn đấy.

6 phát hiện mới về 'chuyện ấy'

Cải thiện chất lượng 'cuộc yêu' là vấn đề muôn thuở của các cặp vợ chồng mong muốn được khám phá. Các nhà khoa học đã phát hiện ra 6 điều mới bổ ích cho các cặp đôi trong 'chuyện ấy'.

TIN MỚI NHẤT