100% đàn ông lừa dối bạn đề có những đặc điểm này, phụ nữ nhất định phải biết

Chuyện vợ chồng 07/03/2017 11:31

Dưới đây là những dấu hiệu tố cáo chàng đang lừa dối bạn, phụ nữ cần đặc biệt lưu ý nếu không muốn bị chồng "cắm sừng".

Anh ấy cư xử thất thường

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có lúc anh ấy nói chuyện với bạn rất ngọt ngào, luôn chiều chuộng theo những ý muốn điên rồ của bạn và tỏ ra yêu thương bạn những lúc riêng tư. Nhưng có nhiều lúc khác, nhất là khi có thêm sự xuất hiện của người khác, chàng lại tỏ ra lạnh nhạt, ít quan tâm tới bạn... Hẳn là bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi này. Đó có thể là vì bạn không còn là "số 1" trong lòng chàng nữa.

Hay đi công tác

Những chuyến công tác luôn đột xuất hoặc đến những nơi kỳ lạ và chẳng có ai khác đi cùng. Đồng nghiệp không xác nhận được chuyện đi công tác của anh ấy và anh ấy không hề liên hệ với bạn trong suốt thời gian đó. Có thể anh ấy đi công việc thật, nhưng nếu bạn thực sự cảm thấy bồn chồn và nghi ngờ, có lẽ có điều gì khuất tất thật.

Bạn sẽ chỉ giao tiếp được với bạn trai trong vài giờ rảnh rỗi

Có phải bạn chỉ gặp được bạn trai vào tối muộn? Hay anh ta chỉ nhắn tin cho bạn vào nửa đêm? Vì có lẽ thời gian rảnh trước đó có thể anh ta đang ở bên một cô gái khác.

100% đàn ông lừa dối bạn đề có những đặc điểm này, phụ nữ nhất định phải biết - Ảnh 1

Mang theo điện thoại khi vào nhà tắm

Lý giải hành động này chỉ có thể là vì 2 lý do: thứ nhất, có thể chàng muốn có 1 chỗ riêng tư, bí mật để liên lạc với người khác và không muốn cho bạn biết về mối quan hệ ấy. Thứ 2, rất có thể, chàng đang muốn giấu kín những bí mật có trong hòm thư, tin nhắn, facebook... tất cả những tài khoản mà chàng đã đăng nhập trực tiếp trong điện thoại.

Giữ kín bạn với gia đình

Yêu nhau cả năm rồi mà anh ấy vẫn chẳng định giới thiệu với gia đình.Trừ khi gia đình anh ấy ở xa hay anh ấy không gần gũi với gia đình lắm, đây có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy không xem quan hệ với bạn là nghiêm túc lắm. Và như thế có nghĩa là anh ấy có thể có những lựa chọn khác ngoài bạn.

Chàng nói ở nơi khác rằng "chàng là 1 kẻ cô đơn"

Có thể chàng đang đùa nhưng cũng có thể đó là câu nói bóng gió chứng tỏ chàng không còn muốn gắn bó với bạn nữa. Tất nhiên, bạn sẽ chỉ nghe được những lời này từ người khác nhưng đừng đơn giản nghĩ rằng chàng đang đùa. Rất có thể anh ấy đang tán tỉnh những cô gái khác với câu đùa đó.

Anh ấy sẽ không nghe điện thoại hay nhắn tin trước mặt bạn

Khi hai bạn ở gần nhau, anh ấy sẽ không nghe điện thoại hoặc nhắn tin, nếu có tin nhắn hay cuộc gọi đến anh ta sẽ ra khỏi phòng để hành động. Nếu như anh tao không che giấu bất cứ điều gì mờ ám thì anh ta sẽ không quan tâm những gì bạn nghe qua điện thoại hay nhìn liếc vào tin nhắn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT