Trang chủ Chuyên gia nói gì

Thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm chị em mê tít

04/01/2017 01:20

Chỉ cần ăn thường xuyên những thực phẩm dưới đây chị em sẽ không cần phải lo lắng về cân nặng của mình.

Thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm chị em mê tít ảnh 1
Ăn trứng có thể giúp bạn giảm cân đáng kể.

Trứng: Ngày tết có nhiều món ngon, nhưng bạn đừng quên món này, nó sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể, ngăn ngừa mỡ thừa nữa do chứa nhiều protein, giúp no lâu. Tuy nhiên bạn không nên ăn nhiều trứng.

Trà xanh: Trà xanh chứa chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa đồng thời giúp da trở nên hồng hào và sáng hơn

Đậu nành: Đậu nành chứa tinh bột và những hormone làm cho bạn cảm thấy no lâu. Bên cạnh đó, đậu nành có chứa chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol và giúp cải thiện sức đề kháng insulin.

Thực phẩm càng ăn cân nặng càng giảm chị em mê tít ảnh 2
Ăn khoai lang vừa phải có thể phòng chống sự tích tụ chất béo trong hệ thống huyết quản

Khoai lang: Nghiên cứu dinh dưỡng học phát hiện, ăn khoai lang vừa phải có thể phòng chống sự tích tụ chất béo trong hệ thống huyết quản, phòng chống bệnh xơ vữa động mạch, khiến lớp mỡ dưới da giảm đi trông thấy, hạn chế tình trạng béo phì. Tuy nhiên, ăn nhiều quá sẽ gây tác dụng ngược .

Lựu: Nước lựu là một loại thần dược cho sắc đẹp, nhưng hạt lựu tốt hơn thế rất nhiều. Vì vậy hãy ăn lựu cả hạt, nó sẽ cung cấp chất xơ cho cơ thể. Một gợi ý tuyệt vời là món salad lựu ngọt mát cho ngày hè! Do đó hãy thêm lựu vào thực đơn ăn vặt của bạn, an toàn và ngon miệng.

Nấm hương: Nấm hương có công hiệu tiêu hóa, giảm chất béo. Các cellulose trong nấm sẽ thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, phòng chống táo bón, giảm sự hấp thụ cholesterol của đường ruột.

Cam: Theo nghiên cứu của Úc, cam là loại quả mang lại tác dụng giảm béo tốt nhất vì nó có hàm lượng chất xơ cao và giúp no lâu hơn.

Khoai tây: Khoai tây ngăn sự tích mỡ trong cơ thể, giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu mỡ. Hơn nữa, nó giúp bạn có làn da sáng mịn. Tuy nhiên, bạn không được ăn khoai tây chiên.

Mẹo bảo quản để cơm không bị ôi thiu khi thời tiết giao mùa
Mùa hè, cơm sẽ dễ ôi thiu nếu không bảo quản tốt, nếu chẳng may có bữa nấu thừa thì không nên vội bỏ đi....
XEM TIẾP
Chị em thi nhau mua cà tím về ăn mỗi ngày vì những tác dụng quý hơn cả nhân sâm, tổ yến
Cà tím là thực phẩm dễ chế biến và chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nó còn...
XEM TIẾP
Nấu ăn thường xuyên nhưng bạn đã biết đâu là thực phẩm không nên rửa trước khi nấu chưa?
Hóa ra không phải thực phẩm nào rửa trước khi nấu đều là tốt, nếu không biết có thể vô tình rước bệnh vào người.
XEM TIẾP

Tin tài trợ

Ngày: 18/08/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Tim heo (kg)  160.000 TP.HCM
 Lưỡi heo (kg)  130.000 TP.HCM
 Bông cải xanh (kg)  50.000  TP.HCM
 Cá thát lát nạo (kg)  250.000 TP.HCM
 Cá diêu hồng sống (kg)  65.000  TP.HCM
Táo tàu (kg) 150.000TP.HCM
Cà chua (kg)30.000TP.HCM
Khoai tây (kg)30.000 - 40.000TP.HCM
Kiwi (kg) 155.900TP.HCM
Dưa leo (kg) 13.900TP.HCM
Nạm bò (kg)139.000TP.HCM
Tôm thẻ (kg) 165.000TP.HCM
Ba rọi heo (kg) 108.000TP.HCM
Má đùi gà (kg) 49.900TP.HCM
Phi-lê gà (kg)68.500TP.HCM
Nghêu (kg) 34.000TP.HCM
Phi-lê cá ngừ đại dương (kg) 279.900TP.HCM
Su su (kg)6.000TP.HCM
Cải thảo (kg) 10.000TP.HCM
Bó xôi (kg) 18.000TP.HCM
Xà lách gai (kg)25.000TP.HCM
Xà lách búp (kg)20.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch) 20.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan (kg)60.000TP.HCM
Đậu que (kg) 25.000TP.HCM
Bí đỏ (đậu) (kg)10.000TP.HCM
Củ dền (kg) 7.000TP.HCM