Thực phẩm ăn nhiều bao nhiêu ham muốn giảm bấy nhiêu

Chuyên gia nói gì 02/01/2017 00:55

Thực phẩm ăn nhiều bao nhiêu ham muốn giảm bấy nhiêu - cần chú ý kiểu bất lực không hay.

Thực phẩm ăn nhiều bao nhiêu ham muốn giảm bấy nhiêu - Ảnh 1

Cà phê

Một ly cà phê nhâm nhi vào buổi sáng có thể là một gợi ý tốt để bạn tỉnh táo, sảng khoái hơn để làm việc. Nhưng nếu bạn uống nhiều hơn thế, nó là một tình trạng đáng báo động. Bạn sẽ phải đối diện với những hậu quả không lành mạnh từ việc uống quá nhiều cà phê gây ra.
Cà phê sẽ làm bạn mất ngủ, thiếu năng lượng. Chất kích thích này nếu uống quá nhiều cũng làm giảm ham muốn tình dục của bạn.

Cá khô, thịt xông khói

Những chất béo chứa trong thịt xông khói hay cá phơi khô không đúng quy trình đặc biệt dễ bị sinh ra mùi vị ôi thiu. Vị này sẽ sản xuất ra lipid peroxide bất lợi cho cơ thể.

Các nhà nghiên cứu cho biết, sau khi lipid peroxide vào cơ thể, làm suy yếu vai trò của vitamin và các chất khác trên cơ thể, làm tăng và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Rượu

Rượu là một thức uống khá phổ biến trong đời sống. Đôi khi, một hoặc hai ly rượu có thể khiến bạn hưng phấn hơn, bớt ức chế và nghĩ đến tình dục. Nhưng rượu, bia, chất kích thích khi nạp quá nhiều sẽ làm giảm cực khoái, khó khăn cho cơ thể, ngăn ngừa việc tuần hoàn máu… và làm cho chuyện tình dục trở nên bế tắc.

Nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc tồi tệ hơn là cả hai có thể đối diện với những tai nạn trong khi làm “chuyện ấy” do say quá mất kiểm soát.

Đàn ông nên nói “không” với đậu nành

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên tạp chí European Journal of Clinical Nutrition cho thấy, người đàn ông tiêu thụ khoảng 120mg đậu nành mỗi ngày bị giảm lượng testosterone – một hormone nam giới ảnh hưởng đến khả năng và ham muốn tình dục.

Trong một báo cáo khác, người ta cũng chỉ ra rằng ăn đậu nành có thể làm số lượng tinh trùng của nam giới. Do đó, nam giới nên hạn chế loại thực phẩm này để không biến mình thành người “yếu” trong chuyện chăn gối.

Thực phẩm ăn nhiều bao nhiêu ham muốn giảm bấy nhiêu - Ảnh 2

Đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh như hambuger được chứng minh là có hại cho việc lưu thông tuần hoàn máu, dãn đến động mạch bị chặn, lót động mạch bị hư hỏng. Loại thực phẩm này cũng không tốt một chút nào cho sức khỏe tình dục.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT