Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần

09/02/2017 11:15

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng chỉ trong 7 ngày dưới đây sẽ gợi ý các chị em những món ăn thanh đạm vừa giúp thanh lọc cơ thể đồng thời lại có tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Thứ Hai:

Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la + 1 ly nước cam ép

Bữa trưa: Mỳ xào thịt bò + 1 ly nước chanh tươi

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 1

Bữa tối: Gỏi gà trộn mọi + 1 quả táo

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 2

Thứ Ba:

Bữa sáng: 1 miếng thịt bò bít tết + 1 cốc sữa đậu nành không đường

Bữa trưa: 1 bát cơm + 1 miếng cá hấp

Bữa tối: Salad rau củ trộn + 1 ly nước ép cà chua

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 3

Thứ Tư:

Bữa sáng: 1 lát bánh mỳ + 1 cốc café nóng

Bữa trưa: Cá hấp xì dầu + 1 hộp sữa chua không đường tráng miệng

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 4

Bữa tối: 1 bát chè + 1 ly nước ép bưởi

Thứ Năm:

Bữa sáng: Trứng ốp + 2 lát bánh mỳ sandwich

Bữa trưa: Nộm gà dưa chuột + 1 phần rau củ luộc

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 5

Bữa tối: Thịt bò luộc + 1 cốc sinh tố cà chua tráng miệng

Thứ Sáu:

Bữa sáng: Salad cam

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 6

Bữa trưa: Cá rán + Rau luộc

Bữa tối: 1 bát chè hạt sen rong biển + 1 cốc sữa chua không đường

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 7

Thứ Bảy:

Bữa sáng: ức gà luộc + 1 cốc sữa tươi không đường

Bữa trưa: 1 bát cơm ăn kèm thịt bò hầm nấm + 2 múi bưởi tráng miệng

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 8

Bữa tối: Đậu sốt cà chua + 1 ly nước ép rau má

Chủ nhật:

Bữa sáng: Salad rau mầm

Thực đơn giảm cân nhẹ nhàng giúp bạn “ngót” ngay 2kg chỉ trong 1 tuần - Ảnh 9

Bữa trưa: Giá xào thịt bò + 1 ly nước chanh tươi

Bữa tối: Đĩa rau củ luộc + 1 cốc sữa tươi không đường

Lưu ý nhỏ: Để thực đơn giảm cân trong 7 ngày mang lại hiệu quả cao nhất, chị em cần chú ý 4 vấn đề sau đây:

- Khi làm các món chiên rán, nên sử dụng dầu thực vật bởi dầu thực vật ít chất béo.

- Không cho đường vào món ăn.

- Không ăn tối muộn sau 8h tối vì thức ăn sẽ khó tiêu, gây tích mỡ.

- Sau khi ăn, nên nghỉ 30 phút rồi tráng miệng bằng các loại hoa quả như cam, quýt, bưởi.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Chuyên gia nói gì trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Dù thích đến mấy nhưng 4 món này không nên ăn khi đi thưởng thức buffet
Có những thực phẩm bạn không nên ăn vì rất có thể nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
XEM TIẾP
Chuyên gia lý giải những thực phẩm kỵ nhau gây chết người
Lâu nay, nhiều người chia sẻ thông tin thực phẩm kỵ nhau gây chết người lan truyền rộng rãi đã gây không ít lo lắng...
XEM TIẾP
Cà rốt vô cùng tốt nhưng bạn phải biết chắc điều này trước khi ăn
Nếu bạn lạm dụng cà rốt quá nhiều, những lợi ích “vàng” mà loại củ này mang lại cho bạn có thể sẽ biến thành...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM