Khi bị những bệnh này đừng tốn tiền mua thuốc tây hãy dùng ngay cốc trà gừng là khỏi

Chuyên gia nói gì 18/11/2017 04:25

Khi bị những bệnh này đừng tốn tiền mua thuốc tây hãy dùng ngay cốc trà gừng là khỏi hiệu quả nhanh hơn.

1. Trà gừng giảm đau đầu và chống viêm

Gừng là một loại thảo mộc có chứa các hợp chất giúp giảm viêm và có tác dụng như một thuốc giảm đau tự nhiên. Vì những lý do này, người ta thường nhâm nhi một tách trà gừng để giảm chứng đau nửa đầu và đau đầu hay căng thẳng. Nếu bạn bị đau đầu đi kèm với buồn nôn và nôn ói thì trà gừng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi bị những bệnh này đừng tốn tiền mua thuốc tây hãy dùng ngay cốc trà gừng là khỏi - Ảnh 1
 
2. Viêm nha chu

Dùng nước gừng ấm súc miệng, mỗi ngày nên thực hiện 2 lần, vào buổi sáng và buổi tối. Nếu ngứa họng, thì thêm một chút muối nước gừng để uống, 2-3 lần/ngày.

3. Sâu răng

Kiên trì súc miệng nước gừng ấm hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối hoặc sau mỗi bữa ăn. Cách làm này không chỉ là phương pháp rất hiệu quả để bảo vệ răng, mà còn có thể ngăn ngừa và điều trị sâu răng.

 4. Đau nửa đầu

Chứng đau nửa đầu thường xuyên tấn công nhiều người và kéo dài nhiều ngày nếu bạn không quan tâm điều trị. Dùng một ít nước gừng nóng, ngâm hai bàn tay của bạn trong khoảng 15 phút, cảm giác đau đầu sẽ dịu xuống, thậm chí biến mất.

5. Mụn trứng cá

Khi mặt bạn có mụn, ở mức mới phát bệnh thì nên áp dụng cách rửa nước gừng ấm 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Để tác động sâu vào bên trong, bạn cần phải kiên trì trong vòng 60 ngày, các nốt mụn sẽ giảm. Biện pháp này cũng có thể giúp cho người có làn da tàn nhang hoặc khô hanh cải thiện tình trạng bệnh, hiệu quả điều trị khá tốt.

6. Giữ trái tim khỏe mạnh

Giữ trái tim khỏe mạnh là một trong rất nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được từ việc uống trà gừng vào buổi sáng.

Trà gừng giúp giảm lượng cholesterol và ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông. Nó cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, do đó bạn cảm thấy ấm áp hơn, các chất dinh dưỡng và ôxy được vận chuyển trong cơ thể tốt hơn.

Trời chuyển mùa làm ngay sữa gừng giúp cơ thể phòng chống cảm cúm

Để tăng cường miễn dịch và phòng chống cảm cúm cho bản thân và gia đình hãy vào bếp làm ngay món sữa gừng thơm ngon này nhé!

TIN MỚI NHẤT