Hè tới rồi, nếu muốn trắng như Ngọc Trinh chị em chớ bỏ qua 5 thực phẩm 'càng ăn càng trắng' này nhé

Chuyên gia nói gì 28/04/2020 05:40

Hè tới rồi, chị em nhớ bổ sung 5 thực phẩm vàng này để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trắng như Ngọc Trinh nhé

Cà chua

ược cho là liệu pháp mang lại điều kỳ diệu cho làn da. Cà chua chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong. Cà chua cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể. Dùng nước ép cà chua mỗi ngày giúp da bạn vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống.

Đậu bắp 

Hè tới rồi, nếu muốn trắng như Ngọc Trinh chị em chớ bỏ qua 5 thực phẩm 'càng ăn càng trắng' này nhé - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo nghiên cứu, đậu bắp chứa một số protein, vitamin, chất xơ, khoáng chất acid folic và chất chống oxy hóa như beta carotene và lutein rất cần thiết cho cơ thể. Nhờ vào thành phần các chất gần như hoàn hảo, đậu bắp trở thành thực đơn không thể thiếu đối với những chị em muốn chăm sóc da mịn màng, săn chắc. Ngoài ra, ăn đậu bắp thường xuyên còn giúp chúng ta ngăn ngừa một số loại bệnh: táo bón, tim mạch, tiểu đường, …  

Quả Cherry

Cherry là loại thực phẩm làm đẹp da nhờ các thành phần: Vitamin A & C, sắt, đồng, kẽm, … Ăn quả Cherry thường xuyên có thể loại bỏ các độc tố trong máu; đồng thời giúp đánh bay vi khuẩn bám trụ dai dẳng dưới da, giảm mụn, trả lại cho chị em làn da khỏe, sáng hồng.

Bông cải xanh 

Hè tới rồi, nếu muốn trắng như Ngọc Trinh chị em chớ bỏ qua 5 thực phẩm 'càng ăn càng trắng' này nhé - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cải xanh có thể coi là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt nhất với cơ thể. Bên trong bông cải xanh chứa vô số vitamin như A, C, D, các chất chống oxy hóa và hỗ trợ sản xuất collagen. Không những thế, vitamin K trong bông cải xanh cũng có tác dụng giảm mờ các vết thâm, mang lại làn da trắng đẹp tự nhiên nữa đấy!

Mật ong 

Mật ong được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo. Mật ong chứa một lượng lớn axit amin, các loại vitamin, carbohydrate… Sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da bạn sáng mịn, căng bóng và ngăn ngừa lão hóa.

 

Thịt gà đại kỵ với 11 thực phẩm này, biết sớm để tránh 'rước họa vào thân'

Thịt gà là thực phẩm luôn xuất hiện trên mâm cỗ trong các dịp lễ Tết, đám cưới, liên hoan… Tuy vậy, thịt gà kỵ gì lại không được mấy người biết đến. Vậy thịt gà thực sự không nên phối hợp với loại thực phẩm nào?

TIN MỚI NHẤT