Đừng bao giờ kết hợp thực phẩm này với sữa kẻo hối hận cả đời, chẳng khác nào uống thuốc độc

Chuyên gia nói gì 23/11/2017 04:38

Đừng bao giờ kết hợp thực phẩm này với sữa kẻo hối hận cả đời, chẳng khác nào uống thuốc độc hãy cẩn trọng ngay.

Sữa là một trong những loại thực phẩm gây ra hiệu ứng Virudha trên cơ thể người. Và không nên kết hợp với nhiều loại nguyên liệu dưới đây, theo boldsky.

Chuối, dâu tây, cam

Các loại trái cây như chuối, dâu tây, và cam sản sinh nhiệt ở hệ tiêu hóa, nhưng sữa có tác dụng làm mát. Khi những thức ăn này bị phá vỡ trong dạ dày, chúng sẽ có vị chua. Khi sữa và trái cây này được kết hợp với nhau, sự tương phản trong tính chất nhiệt và mát của hai loại thực phẩm này có thể làm giảm quá trình tiêu hóa. Điều này có thể gây ra sự mất cân bằng của hệ ruột và có thể tạo ra chất độc trong dạ dày, có thể gây ra cảm lạnh, ho, đờm và dị ứng.
Do đó, đây là một trong những loại thực phẩm không nên kết hợp với sữa.

Đừng bao giờ kết hợp thực phẩm này với sữa kẻo hối hận cả đời, chẳng khác nào uống thuốc độc - Ảnh 1
Chuối:

Thực phẩm này không nên kết hợp với sữa vì có thể hình thành độc tố gây ra sự nặng nề cho cơ thể, khó tiêu và làm giảm tư duy.

 
Nếu bạn thích sinh tố chuối, bạn nên chọn chuối chín, đồng thời thêm bạch đậu khấu hoặc nhục đậu khấu để kích thích tiêu hóa.

Trà:

Theo Prevention, tiến sĩ Alissa Rumsey, phát ngôn viên của Viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống (Mỹ) cho biết trà đen rất giàu chất chống oxy hóa có tác dụng giảm viêm.

Tuy nhiên, khi kết hợp với sữa, protein trong sữa sẽ tác động tới các chất chống oxy hóa, ngăn cản cơ thể hấp thụ chúng. Ngoài ra, caffeine trong trà cũng sẽ làm giảm hấp thụ canxi trong sữa.

Kết hợp cá và sữa sẽ làm phát sinh chất độc trong cơ thể, theo Ayurveda. Độc tố là nguyên nhân gốc rễ của tất cả các bệnh. Sự kết hợp này có thể dẫn đến hiệu ứng độc tố trên da và có thể gây ra một số tình trạng bệnh về da. Nó cũng có thể gây tắc nghẽn ở các kênh khác nhau của cơ thể gây ra các vấn đề tuần hoàn và bệnh tim. Do đó, đây là một trong những loại thực phẩm không bao giờ nên kết hợp với sữa.

Chớ dại mà phạm điều này khi uống sữa đậu nành kẻo tự giết dần bản thân vì hại hơn mắc ung thư

Chớ dại mà phạm điều này khi uống sữa đậu nành kẻo tự giết dần bản thân vì hại hơn mắc ung thư các bạn nhớ tìm hiểu ngay.

TIN MỚI NHẤT