3 cách uống cà phê giúp bạn đánh tan mỡ thừa, giảm cân giữ dáng, có vòng eo con kiến

Chuyên gia nói gì 03/08/2020 05:00

Bạn là người thích uống cà phê, đó là một lợi thế nếu bạn đang muốn giảm cân. Với 3 cách uống cà phê dưới đây giúp bạn dễ dàng giảm cân, giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

1. Uống cà phê không đường không sữa

Nếu bạn đang muốn giảm cân, bạn hãy uống cà phê đen và tuyệt đối không nên bỏ đường và sữa. Bạn có biết cà phê giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh hơn, nên việc giảm cân trở nên rất hiệu quả. 

Nhưng bạn tuyệt đối cần tránh xa những ly cà phê bỏ đường hay sữa bởi đây là những chất gây béo không tốt cho việc giảm cân mà có khi còn tác dụng ngược khiến cơ thể béo hơn.

3 cách uống cà phê giúp bạn đánh tan mỡ thừa, giảm cân giữ dáng, có vòng eo con kiến - Ảnh 1

Uống cà phê đen

Ngoài ra, việc bạn uống cà phê chay sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

2. Uống cà phê có điều độ 2 ly mỗi ngày

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bạn hoàn toàn có thể dùng cà phê cho kế hoạch trùng tu nhan sắc này. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng vì cà phê giúp giảm cân nên cứ uống càng nhiều thì giảm cân càng nhanh. Bởi khi bạn uống quá nhiều cà phê, thần kinh của bạn sẽ luôn bị kích thích căng thẳng và khó ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. 

Bên cạnh đấy, khi bạn không ngủ được còn dễ gây bức bối buồn mồm gây ra chứng ăn vặt điều này sẽ khiến bạn tăng cân vùn vụt, hơn là giảm cân.

3 cách uống cà phê giúp bạn đánh tan mỡ thừa, giảm cân giữ dáng, có vòng eo con kiến - Ảnh 2

Uống cà phê có điều độ 2 ly mỗi ngày

Chính vì vậy, để giảm cân thì bạn chỉ nên dùng cà phê điều độ khoảng 2 ly mỗi ngày. Đây chính là liều lượng tốt nhất không chỉ cho sức khỏe và tốt cho việc giảm cân của bạn.

 3. Uống cà phê sau bữa tối khoảng 30 phút

Khi bạn muốn giảm cân bạn nên dùng bữa bối trước 19 giờ, và sau khi ăn tối bạn nên dùng một ly cà phê đen không đường không sữa. Việc ăn tối sớm giúp bạn tiêu thụ lượng thức ăn đã nạp tốt hơn.

3 cách uống cà phê giúp bạn đánh tan mỡ thừa, giảm cân giữ dáng, có vòng eo con kiến - Ảnh 3

Uống cà phê sau bữa tối khoảng 30 phút

Bên cạnh đấy, việc bạn uống cà phê sẽ giúp cho thức ăn tiêu hóa nhanh hơn không tích lũy thành chất béo tạo mỡ cho cơ thể bạn. Tuy nhiên, bạn không nên uống cà phê gần giờ đi ngủ có thể gây ra mất ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

8 loại cá bổ dưỡng giàu omega-3 bậc nhất, bổ não càng ăn càng thông minh

Axit béo Omega-3 là một loại chất dinh dưỡng cần thiết mang lại tất cả loại lợi ích đối với cơ thể và não bộ của chúng ta. Dưới đây là 8 loại cá giàu omega-3 bậc nhất, bổ não khỏe mạnh càng ăn càng thông minh.

TIN MỚI NHẤT